Inter Milan chần chừ, Inzaghi lo để vuột cả Dybala lẫn Bremer

Ngân sách eo hẹp buộc phải bán trước mua sau có thể khiến Inter Milan mất những mục tiêu tốt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Paulo Dybala và Gleison Bremer lả những hợp đồng mà HLV Simone Inzaghi thèm muốn nhưng vẫn chưa ký được.
Gleison Bremer muốn gia nhập nhưng Inter chưa có tiền để mua
Gleison Bremer muốn gia nhập nhưng Inter chưa có tiền để mua

Inter Milan đặt mục tiêu giành lại Scudetto từ tay AC Milan nên nỗ lực xây dựng lại lực lượng cho HLV Simone Inzaghi. Tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Milan sau một mùa giải thất bại ở Chelsea là tín hiệu tốt cho á quân Serie A. Chân sút người Bỉ là trụ cột trên hàng tấn công đã giúp Inter Milan của HLV Antonio Conte giành Scudetto sau 11 năm chờ đợi hồi mùa giải 2020-2021.

HLV Inzaghi cho biết hiện tại hàng tấn công của Inter Milan có tới 6 cầu thủ. Pinamonti là cầu thủ trẻ nhiều triển vọng nên chắc chắn được giữ lại. Lautaro Martinez đang có phong độ tốt và Lukaku rất được chờ đợi. Đội bóng áo sọc xanh đen lên kế hoạch bán đi Edin Dzeko, Correa và Alexis Sanchez nhưng tới nay chưa có đối tác nào tiếp cận. Chính vì thế, ông Inzaghi thừa nhận dù Paulo Dybala là cầu thủ rất có chất lượng nhưng Inter Milan chưa thể thỏa thuận được vì không có chỗ trên hàng tấn công vào lúc này.

Gíam đốc điều hành Beppe Marotta khẳng định tình hình tài chính của Inter Milan không tốt nên buộc phải bán trước rồi mới mua sắm tân binh. Hiện nay, việc chưa bán được 3 tiền đạo và cả trung vệ Skriniar nên mọi thứ buộc phải đứng yên.

Kế hoạch của Inter Milan chấp nhận đẩy cả 3 tiền đạo để giảm quỹ lương và tạo chỗ trống cho Dybala nhập đội. Ngoài ra, Skriniar sang PSG thì Inter Milan sẽ mua Gleison Bremer từ Torino.

Tuy nhiên, sự chậm chạp của Inter Milan có thể khiến họ mất cả hai mục tiêu này. Dybala vẫn giữ im lặng trong nỗ lực tìm bến đậu mới. Anh muốn ở lại Serie A nhưng hiện tại cả AC Milan và Inter Milan đều chần chừ vì tài chính eo hẹp, trong khi đó Manchester United sẵn sàng chấp thuận mức lương 7 triệu euro/mùa của ngôi sao Argentina này. Trung vệ Bremer cũng lên tiếng muốn gia nhập Inter Milan hơn là sang Tottenham hay Chelsea. Nếu Inter Milan tiếp tục chần chừ thì Bremer có thể sang Premier League vì muốn rời Torino để thi đấu cho đội bóng chơi tại Champions League.

Tin cùng chuyên mục