Inter Milan bối rối trong thương vụ mua trung vệ Gleison Bremer

Torino đồng ý bán Gleison Bremer cho Inter Milan với điều kiện á quân Serie A phải trao đổi một tiền vệ tài năng. Giới bình luận cho rằng đây là kiểu Torino 'quay xe' trong thương vụ đắt giá của họ,
Inter vẫn chưa ký được với trung vệ Gleison Bremer của Torino
Inter vẫn chưa ký được với trung vệ Gleison Bremer của Torino

Inter Milan sắp sửa bán Milan Skriniar cho PSG. Á quân Serie A hét giá 80 triệu euro cho cầu thủ người Slovakia để tăng ngân sách mua sắm. Dự kiến trong 24 giờ tới, vụ này sẽ chốt xong nhưng PSG hướng tới kế hoạch vừa trả tiền vừa cáp thêm Abdou Diallo để có được Skriniar. Báo chí Pháp xem đấy là cách "xả rác" của PSG khi tân HLV Galtier xác nhận Diallo không nằm trong kế hoạch mùa tới. Diallo chơi không hay nhưng là cầu thủ đa năng nên cũng là phương án được Inter Milan chấp thuận.

Vụ khó nhất của Inter Milan vào lúc này là Gleison Bremer. Họ chấp nhận mức giá 35 triệu euro mà Torino đưa ra nhưng kế hoạch thương thảo giữa hai bên rất chậm. Lý do là Torino không muốn bán Bremer nên đưa ra yêu cầu phía Inter Milan phải trao đổi tiền vệ tài năng trẻ Cesare Casadei vào vụ này. Rõ ràng Torino đang chơi khó Inter Milan. Bremer vừa nhận giải thưởng hậu vệ hay nhất Serie A mùa giải 2021-2022 nên Torino muốn giữ lại. Trong khi đó, Inter cần Bremer để thay thế Skriniar. Á quân lại coi Casadei là tài năng hiếm của bóng đá Italia và được định giá tầm 8 triệu euro. Inter Milan đang thương thảo điều khoản cho phép họ mua lại tiền vệ 17 tuổi này với giá 18 triệu euro.

Inter Milan cũng còn lưỡng lự vụ Paulo Dybala nữa. Tiền đạo Argentina hiện đang tập luyện một mình trong phòng gym khá tích cực để duy trì phong độ trong lúc chờ tìm CLB mới. Inter là CLB đầu tiên bắn tiếng kéo chân sút 28 tuổi này về San Siro nhưng sau đó có dấu hiệu bỏ cuộc vì có được Lukaku theo dạng cho mượn từ Chelsea. AC Milan và Napoli cùng Manchester United nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Dybala thì Inter Milan có ý định quay trở lại thuyết phục cựu cầu thủ Juventus. Mức lương 7 triệu euro/mùa của Dybala đang là trở ngại cho Inter Milan, nhất là chưa bán được Sanchez, Dzeko và Correa để giảm quỹ lương.

Tin cùng chuyên mục