Inter Milan – Barcelona: Inzaghi lo lắng tình trạng Lautaro Martinez

Inter Milan tiếp đón kình địch Barcelona trên sân nhà với đội hình què quặt khi vắng thủ thành kỳ cựu Samir Handanovic, Marcelo Brozovic, Romelu Lukaku và giờ có thể mất luôn tiền đạo sáng giá còn lại là Lautaro Martinez.
HLV Simone Inzaghi và Lautaro Martinez
HLV Simone Inzaghi và Lautaro Martinez

Lautaro Martinez không chắc chắn ra sân khi Inter chơi trận cầu quan trọng với Barcelona tại Champions League, chính HLV Simone Inzaghi than thở như vậy vào hôm thứ Hai.

Inter vốn đã thiếu vắng bản hợp đồng lớn trong mùa hè Romelu Lukaku, Inzaghi bây giờ có thể phải sắp[ đặt đội hình mà không tính đến tiền đạo người Argentina Martinez trong trận đấu buộc phải thắng trước đội đầu bảng La Liga.

Martinez đã ghi ba bàn trong mùa này, nhưng anh phải kết thúc trận thua  AS Roma 1-2 hôm thứ Bảy trong điều kiện tồi tệ nhưng Inzaghi nói rằng các cuộc kiểm tra vào sáng thứ Hai "không tiết lộ gì".

Inzaghi nói với các phóng viên: “Cậu ấy đã cảm thấy mệt mỏi vào cuối trận đấu, hôm nay cậu ấy sẽ tập nhẹ và chúng ta sẽ xem Martinez đang ở trạng thái nào”.

Một cầu thủ Argentina khác là Joaquin Correa sẽ xuất phát cùng với Edin Dzeko nếu Martinez không có mặt trong đội hình chính.

Inzaghi, 46 tuổi, cũng cho biếtthủ thành Andre Onana sẽ bắt chính thay cho Samir Handanovic như trong hai trận đấu đầu tiên của Inter, và tiền vệ trụ Marcelo Brozovic sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Barcelona và Inter đang kém đội đầu bảng Bayern Munich ba điểm sau khi cả hai đều bị nhà vô địch Đức đánh bại 2-0 ở những lượt trận mở màn.

Inter Milan – Barcelona: Inzaghi lo lắng tình trạng Lautaro Martinez ảnh 1

Inter đã thua 5 trong số 10 trận đấu tại Serie A và Champions League khiến áp lực đè nặng lên HLV Inzaghi khi Narazzurri phải tránh tụt lại phía sau.

Tuy nhiên, Inter có một nhiệm vụ khó khăn khi Barca giữ sạch lưới trong cả 5 trận đấu Liga gần nhất của họ.

Barcelona cũng có một trong những tiền đạo chết người nhất thế giới Robert Lewandowski sẵn sàng lao vào bất cứ sai sót nào của hàng thủ. Inzaghi nói :"Barcelona chơi rất tốt, họ chơi thứ bóng đá hay nhất ở châu Âu. Chúng tôi biết trận đấu này quan trọng như thế nào".

"Họ là một đội hoàn chỉnh, họ có thể làm mọi thứ. Họ được tổ chức tốt, thu hồi bóng tốt hơn bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu, họ biết phải làm gì trong và ngoài thời gian cầm bóng và giờ họ thậm chí còn có cả Lewandowski".

Inter sẽ đến Camp Nou cho trận lượt về vào thứ Tư tới.

Dự đoán của Tuttosport:

Inter - Barcelona 1-2

Tin cùng chuyên mục