Inter Milan bán 3 cầu thủ chất lượng cho Chelsea

Mối quan hệ chuyển nhượng giữa Inter Milan và Chelsea khá tốt đẹp và tiếp tục tiến triển khi á quân Serie A sẵn sàng bán 3 cầu thủ chất lượng cho đội bóng Premier League.


Milan Skriniar là mẫu trung vệ mà Chelsea mong đợi
Milan Skriniar là mẫu trung vệ mà Chelsea mong đợi

Inter Milan và Chelsea bán và mượn Romelu Lukaku trong vòng một năm khá thuận buồm xuôi gió. Lukaku rời Inter Milan hè 2021 để trở lại Chelsea với giá 113 triệu euro nhưng chỉ một năm sau tiền đạo Bỉ đã quay về Inter Milan theo dạng cho mượn một năm. Hai bên đang đàm phán để Lukaku ở lại Milan tới hè 2024.

Inter Milan dự định bán trung vệ Milan Skriniar cho PSG nhưng kế hoạch bất thành. Chelsea lập tức nhảy vào cuộc đua săn tìm chữ ký của trung vệ này. Không chỉ muốn Skriniar mà The Blues đề nghị mua luôn Denzel Dumfries và tài năng trẻ Casadei. Trọn gói cho bộ ba này là 130 triệu euro. Đây là mức giá mà Inter Milan cảm thấy chấp nhận được để hai trụ cột quan trọng là Skriniar và Dumfries ra đi; tài năng trẻ 19 tuổi rời đội cũng là điều đáng tiếc nhưng Inter Milan muốn có điều khoản mua lại với giá 18 triệu euro.

Inter Milan bán 3 cầu thủ chất lượng cho Chelsea ảnh 1 Denzel Dumfries là hậu vệ tấn công dũng mãnh người Hà Lan
Inter Milan cho Torino mượn cầu thủ đa năng Lazaro với hợp đồng có thời hạn một năm. Cầu thủ người Áo này được Inter Milan mua về từ Hertha Berlin hè 2019 với giá 22,4 triệu euro nhưng rất tiếc Lazaro không tạo được bất cứ ảnh hưởng nào trong màu áo sọc xanh đen. Lazaro phải thi đấu cho mượn Newcastle United, M’Gladbach và Benfica. Inter Milan hỗ trợ cho Torino 2 triệu euro/năm để trả lương cho Lazaro. Hai bên có điều khoản hợp đồng mua đứt với giá 5 triệu euro. Cầu thủ có thể chơi hậu vệ cánh phải, tiền vệ cánh phải này còn hợp đồng với Inter Milan tới năm 2024.

Thêm một cầu thủ nữa rời Milan là Alexis Sanchez. Inter Milan đồng ý trả 4,5 triệu euro để tiền đạo Chilê rời đội sớm một năm so với hợp đồng. Anh nhận mức lương 7 triệu euro/mùa nhưng đóng góp quá ít và không được HLV Inzaghi tin dùng cho mùa giải tới. Cầu thủ 33 tuổi này chuẩn bị gia nhập Marseille ở Ligue 1.

Tin cùng chuyên mục