Indonesia loại Myanmar sau 120 phút tranh tài

Bất phân thắng bại sau 90 phút tranh tài, Indonesia và Myanmar phải đá thêm 2 hiệp phụ và các cầu thủ Indonesia đã giành chiến thắng chung cuộc 4-2 để tiến vào trận chung kết.

Indonesia giành vé đầu tiên vào trận chung kết
Indonesia giành vé đầu tiên vào trận chung kết

Không lạ gì nhau từ lối chơi lẫn con người cũng như cùng có thế mạnh về thể lực, hai đội đã nhập cuộc rất nhanh với lối chơi tấn công cởi mở. Hiệp 1 diễn ra với thế trận gay cấn trong sự chủ động của các cầu thủ Myanmar, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng và rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Phút 58, thế trận cân bằng đã được phá vỡ với bàn thắng mở tỷ số của Indonesia do công của Evan Dimas từ cú dứt điểm hiểm hóc. Indonesia tiếp tục tấn công ép sân Myanmar và không lâu sau, phút 71, Indonesia đã có bàn thắng thứ 2 từ cú đánh đầu của Egy Vikri sau pha dàn xếp đá phạt.  

Mọi chuyện khó khăn cho Myanmar, nhưng trong bối cảnh đó Myanmar đã làm cho mọi chuyện hấp dẫn hơn với 2 bàn thắng liên tiếp vào các phút 79 và 80.

Bất phân thắng bại sau giờ đấu chính, hai đội bước vào đá hiệp phụ. Indonesia lại một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 102 sau pha làm bàn của Osvaldo Haay, lần này anh đã không bỏ lỡ sau khi chỉ việc đệm bóng vào lưới trống. Phút 113, Evan Dimas ghi bàn thắng quan trọng, bàn thắng chấm dứt mọi nỗ lực của U22 Myanmar để ấn định chiến thắng 4-2.

Tin cùng chuyên mục