Iheanacho gia nhập Leicester

Trang chủ câu lạc bộ Leicester City mới đây vừa đăng thông báo xác nhận, họ đã chính thức chiêu mộ thành công sao trẻ của Man.City, Kelechi Iheanacho. 
Sự có mặt của một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất của Man.City tại King Power đang thực sự khiến các CĐV của Bầy cáo cảm thấy hài lòng và mong chờ màn thể hiện của Iheanacho.
Với sự có mặt của dàn cầu thủ siêu sao, đặc biệt kể từ khi có sự xuất hiện của Gabriel Jesus, Iheanacho thừa hiểu khả năng cạnh tranh cho vị trí của mình ngày càng thấp, cơ hội ra sân sẽ trở nên ít đi.
Dù đã có 28 lần ra sân và ghi 7 bàn ở mùa giải trước dưới triều đại HLV Pep Guardiola, thế nhưng Iheanacho vẫn chưa cho thấy sức ảnh hưởng của mình trên vị trí hàng công của đội chủ sân Etihad. Chọn cách ra đi và tìm đến một đội bóng vừa tầm như Leicester City thực sự là một quyết định khôn ngoan của tiền đạo gốc Nigeria. 
Iheanacho gia nhập Leicester ảnh 1 Kelechi Iheanacho trong màu áo mới
Ghi 21 bàn sau 64 trận ra sân cho Man.City từ trước đến nay, trong đó có đến 12 pha lập công tại Premier League, và năm nay chỉ mới 20 tuổi, Iheanacho rõ ràng là một cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn. Đ
ặc biệt, với hiệu suất ghi bàn ấn tượng, khi cứ 78 phút Iheanacho lại có một pha lập công cho Man.City, chi 25 triệu bảng để có được tiền đạo 20 tuổi rõ ràng vẫn là một mức giá có phần “hời” với Leicester. 
Hài lòng về bản hợp đồng mới này, HLV Shakespeare phát biểu: “Đó là một sự ký kết tuyệt vời cho chúng tôi. Kelechi là một cầu thủ tài năng và đã khẳng định được mình ở mọi cấp độ mà cậu ấy thi đấu. Chúng tôi đã theo dõi sự tiến bộ của cậu ấy trong một thời gian, vì vậy chúng tôi biết cậu ấy sẽ mang lại cho đội chất lượng như thế nào. Cậu ấy còn trẻ và đang đầy khát khao, cậu ấy đã sẵn sàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của mình. Chào mừng đến với Leicester”.

Tin cùng chuyên mục