Ibrahimovic vẫn lạc quan dù dương tính với Covid-19

Sau khi được chẩn đoán mắc bệnh Covid-19, Zlatan Ibrahimovic đã lên Twitter phản hồi theo phong cách đặc biệt của mình để thách thức căn bệnh này. Gary Lineker cũng đùa rằng, Covid sẽ có thời gian khó khăn khi ‘đụng độ' Ibra.
Ibrahimovic vẫn lạc quan dù dương tính với Covid-19

Thế giới bóng đá xôn xao khi Zlatan Ibrahimovic được chẩn đoán mắc bệnh Covid-19. Những mẩu chuyện vui về khả năng bất khả chiến bại của tiền đạo người Thụy Điển lại rộ lên và người ta tin Covid cũng sẽ trở thành bại tướng dưới tay Ibra.
Bất kỳ ai am hiểu bóng đá đều biết đến sự ‘bất tử’ hay ‘bất khả chiến bại’ của Ibrahimovic. Zlatan giống như võ sĩ huyền thoại Chuck Borris của bóng đá, anh ấy sẽ không bao giờ bị đánh bại. Mới cuối tuần trước, Ibra đã đăng một dòng tweet đề cập đến Benjamin Button. (Dị nhân Benjamin là một bộ phim về cậu bé có chu trình sinh học ngược với bình thường của đạo diễn David Fincher.  Sinh ra đã già, lớn lên thì trẻ lại).

Ibrahimovic vẫn lạc quan dù dương tính với Covid-19 ảnh 1
Bây giờ Covid đã tấn công Ibra, rõ ràng là lão tướng người Thụy Điển chưa thấy bất kỳ triệu chứng nào do vóc dáng đáng kinh ngạc của mình. Nhưng cả thế giới đều mong đợi anh đề cập điều gì đó về tình hình sức khỏe của mình. Và cuối cùng anh đã thông báo theo cách… của Ibra.

Zlatan thách thức Covid-19
Ngay khi mọi người bắt đầu nhận ra chuyện gì đang xảy ra, những lời đùa cợt bắt đầu đổ dồn vào. Ibrahimovic được miêu tả là người có ưu thế chống lại virus và ngay cả những người nổi tiếng cũng bắt đầu nói về nó.
Bản thân huyền thoại bóng đá Anh Gary Lineker, một người hay nói đùa, đã nhảy vào cuộc. Ông đã gửi những suy nghĩ và lời cầu nguyện đến virus trong thời điểm khó khăn này.

Ibrahimovic vẫn lạc quan dù dương tính với Covid-19 ảnh 2
Nhưng phản hồi của Ibrahimovic là tốt nhất trong số đó: “Tôi đã thử nghiệm âm tính với Covid ngày hôm qua và dương tính hôm nay. Không có triệu chứng gì hết. Covid có can đảm để thách thức tôi – một ý tưởng tồi ”, Zlatan viết trên Twitter.

Thông tin này cũng đồng nghĩa với việc Ibra sẽ bỏ lỡ hai tuần thi đấu tiếp theo cho AC Milan và người ta ngay lập tức nhận ra một điều quan trọng. Kể từ khi Zlatan trở lại AC Milan, nếu tính cả hai mùa giải Rossoneri sẽ đứng đầu Serie A với 48 điểm. Đồng đội của Ibra chắc chắn sẽ nhớ anh ấy. Nhưng Ibra sẽ trở lại sau khi đánh bại Covid.

Bảng thành tích ghi bàn của Zlatan Ibrhimovic

Tin cùng chuyên mục