“Ibrahimovic Trung Quốc” sớm về nhà do chấn thương

Cầu thủ có biệt danh “Ibrahimovic Trung Quốc” Zhang Yuning gặp chấn thương trong trận đấu đầu tiên của mình tại Vòng chung kết U23 châu Á 2020, nên phải trở lại Trung Quốc sớm hơn dự định.

Zhang Tuning đau đớn khi gặp chấn thương
Zhang Tuning đau đớn khi gặp chấn thương

Zhang Yuning khoác áo một số CLB tại châu Âu, trước khi trở về quê hương đầu quân cho đội bóng thi đấu ở Super League của Trung Quốc là Bắc Kinh Quốc An. Tuy nhiên, anh không có nhiều cơ hội thi đấu vì chấn thương thường xuyên. Điều đó lại xảy ra khi anh cùng Trung Quốc so tài với Hàn Quốc ở bảng C VCK U23 châu Á vào ngày 9-1.

Sau khi bị chấn thương, Zhang Yuning không thể làm gì ngoài việc rời sân trong hiệp một và được thay thế bằng Yang Liyu. Tan trận, anh được chuyển đến bệnh viện, nơi các bác sĩ nhìn thấy một vết nứt ở chân phải. Do đó, đội ngũ y tế yêu cầu Zhang Yuning trở về Trung Quốc để phẫu thuật càng sớm càng tốt. Bằng cách đó, họ có thể giúp anh sớm bình phục để trở lại thi đấu ở Chinese Super League.

Zhang Yuning chia sẻ: “Những người anh em ơi, tôi rất xin lỗi vì không thể tiếp tục chiến đấu cùng các bạn. Tuy nhiên, tôi tin rằng chúng ta có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào tại giải kỳ này. Những gì xảy ra trong trận đấu với đội Hàn Quốc đã chứng minh rằng chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn chúng tôi nghĩ. Vì vậy, chúng tôi cần tiếp tục làm điều đó để vượt qua hoàn cảnh khó khăn”.

Tin cùng chuyên mục