Huỳnh Như: Tôi trân trọng những tình cảm của mọi người dành cho

Đội trưởng của đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành giải thưởng Quả bóng Vàng (QBV) nữ Việt Nam 2019 vào tối 26-5. Đây là lần thứ hai sau năm 2016, Huỳnh Như đoạt được danh hiệu cá nhân cao quý này.

Huỳnh Như giành Quả bóng vàng nữ 2019. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Huỳnh Như giành Quả bóng vàng nữ 2019. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trao đổi với giới truyền thông sau khi đoạt giải thưởng, Huỳnh Như nói: “Tôi có cảm xúc rất khác khi nhận QBV nữ việt Nam so với lần đầu tiên đoạt giải vào năm 2016. Như các bạn biết bóng đá nữ Việt Nam trong năm nay rất thành công. Thật sự tất cả mọi người đều xứng đáng để đoạt danh hiệu cá nhân cao quý này.

Khi may mắn đoạt được danh hiệu QBV nữ Việt Nam 2019, tôi rất trân trọng và biết rằng bản thân vừa đón nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người. Đó là áp lực nhưng cũng là động lực để tôi tiếp tục cống hiến và giúp bóng đá Việt Nam ngày càng tiến xa hơn nữa”.

Để có lần thứ hai bước lên đỉnh cao của giải thưởng QBV nữ Việt Nam, Huỳnh Như nhấn mạnh chính HLV đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung là người tác động mạnh cho những cố gắng, nỗ lực của cô.

Tiền đạo này nói: “HLV Mai Đức Chung từng nói chưa bao giờ có một đội tuyển nữ Việt Nam mạnh đến như vậy từ trước đến giờ.Và kết quả nhận được là giành chức vô địch ở Giải đông Nam Á và bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Nhiều người hỏi tôi đã truyền lửa cho đồng thế nào? Khi bước vào từng trận đấu, thầy Chung đã truyền lửa, truyền đạt những gì có thể đến các nữ tuyển thủ.

Vậy nên khi bước vào sân, tôi chỉ truyền lại lời như thế đến tất cả đồng đội. Đội tuyển nữ Việt Nam hiện tại là một đội tuyển đoàn kết với sức mạnh đến từ các cầu thủ. Khi ra sân đôi khi các bạn còn truyền lửa lại cho tôi. Đó là tác động qua lại lẫn nhau để giúp nhau tiến bộ”.

Tin cùng chuyên mục