Huỳnh Như tỏa sáng trong chiến thắng của Lank FC

Ở trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha 2022 diễn ra vào tối 5-11, tiền đạo Huỳnh Như đã góp công lớn khi tạo dấu ấn trong cả 3 bàn thắng trong trận hòa 3-3 của Lank FC trước Famalicao.

Huỳnh Như đã không phụ lòng tin của HLV trưởng Lank FC
Huỳnh Như đã không phụ lòng tin của HLV trưởng Lank FC

Đây là trận đấu thuộc vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha và lần đầu tiên Huỳnh Như được bố trí ở đội hình xuất phát. Cô đã không phụ lòng tin của Ban huấn luyện khi trở thành người hùng của đội.

Các cầu thủ Famalicao khởi đầu trận đấu tốt hơn và có bàn thắng dẫn trước 1-0. Đến phút 46, cầu thủ của Lank FC bị phạm lỗi trong vòng 16m50, từ chấm phạt 11m Huỳnh Như ghi bàn gỡ hòa 1-1. Cú sút phạt của cô đưa bóng chạm cột dọc vào lưới.

Trận đấu càng hấp dẫn hơn sau bàn gỡ của Huỳnh Như khi hai đội đẩy cao đội hình tấn công. Famalicao lần lượt ghi thêm 2 bàn để tạo khoảng cách 3-1. Phút 72, Huỳnh Như di chuyển thông minh để đón đường tạt bóng bóng tầm thấp bên cánh phải trước khi tung cú sút hiểm hóc để hoàn tất cú đúp trong trận, thu ngắn cách biệt 2-1.

Huỳnh Như tỏa sáng trong chiến thắng của Lank FC ảnh 1 Huỳnh Như đã thi đấu bùng nổ trong đội hình Lank FC ở vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha

Chỉ 3 phút sau, Huỳnh Như một lần nữa tỏa sáng trên hàng công của Lank FC khi đột phá qua hai cầu thủ đối phương trước khi thực hiện đường chuyền chuẩn xác cho Malu ghi bàn gỡ hòa 3-3.

Ngay sau trận đấu, Huỳnh Như đã có dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân, cô dành những lời cám ơn đến người hâm mộ đã quan tâm, theo sát cô trong suốt thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục