Huỳnh Như thông báo tình hình chấn thương, sẽ cố gắng tạo cột mốc mới

Tiền đạo Huỳnh Như in dấu giày cả 3 bàn thắng để giúp Lank FC kiếm được trận hòa ở Giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha 2022-23 (Liga BPI). Sau trận, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng nữ Việt Nam đã có những chia sẻ về chấn thương gặp phải để trấn an người hâm mộ.

Niềm vui của Huỳnh Như khi ghi bàn thắng cho Lank FC. ẢNH: CLB
Niềm vui của Huỳnh Như khi ghi bàn thắng cho Lank FC. ẢNH: CLB

Tối 6-11 (giờ Việt Nam), Huỳnh Như có lần đầu tiên xuất phát ở đội hình chính thức của Lank FC, trong cuộc tiếp đón Famalicao thuộc vòng 6 Liga BPI. Gặp đối thủ mạnh và nhiều hơn CLB chủ quản 3 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng Huỳnh Như cùng đồng đội nhập cuộc vô cùng tự tin. Sự hưng phấn trong lần đầu đá chính cùng khát khao muốn được thể hiện bản thân đã giúp Như có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Thông qua mạng xã hội, Huỳnh Như đã gửi lời cảm ơn đến sự yêu thương và ủng hộ của mọi người. Dưới bài đăng, rất đông CĐV đã hỏi về tình hình chấn thương của “Nang 9”. Cô trả lời: “Tôi bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi! Cảm ơn mọi người yêu thương, tôi sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng”.

Huỳnh Như thông báo tình hình chấn thương, sẽ cố gắng tạo cột mốc mới ảnh 1 Huỳnh Như được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Cô còn nói thêm: “Yêu tất cả mọi người ở Lank FC. Cảm ơn đã cùng tôi tạo ra những khoảnh khắc này, tiếp tục cùng nhau cố gắng”.

Màn trình diễn chói sáng ở trận đấu với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Huỳnh Như được bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng nữ Việt Nam đi vào lịch sử khi trở thành nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên khi bàn thắng ở một giải vô địch quốc gia tại châu Âu. Với động lực và niềm vui có được sau trận đấu với Famalicao, hy vọng Như sẽ giữ vững phong độ để tiếp tục tỏa sáng trong màu áo của Lank FC. 

Tin cùng chuyên mục