Huỳnh Như tham gia chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 do AFC tổ chức

Mới đây, thủ quân đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển TPHCM Huỳnh Như đã tham gia cùng cầu thủ Zhang Xizhe (Trung Quốc) và Elias Dolah (Thái Lan) trong phần mới nhất của chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng để phòng, chống dịch COVID-19 do AFC tổ chức #BreakTheChain.

Huỳnh Như tham gia chiến dịch phòng, chống Covid-19
Huỳnh Như tham gia chiến dịch phòng, chống Covid-19

Huỳnh Như cũng là cầu thủ thứ 4 của Việt Nam tham gia chương trình này sau các tuyển thủ nam là Hùng Dũng, Công Phượng và Đức Chinh. Chiến dịch này có sự tham gia của hơn 100 gương mặt, đại diện cho bóng đá châu Á, với mục tiêu chia sẻ các thông điệp truyền cảm hứng cũng như khuyến cáo về an toàn sức khỏe, của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tới cộng đồng để chiến đấu với đại dịch COVID-19.

“Trong những tháng vừa qua, chúng ta đã chứng kiến rất nhiều những câu chuyện cảm động. Chúng ta chứng kiến những y, bác sĩ trên khắp thế giới chiến đấu nơi tuyến đầu của dịch bệnh và mọi người quan tâm đến nhau. Bất chấp khó khăn, chúng ta đã luôn đoàn kết và thể hiện niềm tin cũng như sự tử tế” – Đội trưởng ĐTQG nữ Việt Nam chia sẻ.

Huỳnh Như tham gia chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 do AFC tổ chức ảnh 1 Thủ quân ĐTQG trong những ngày tập luyện tại nhà
Huỳnh Như nói thêm: “Những khó khăn đã mang mọi người lại gần nhau hơn. Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người. Những gì chúng ta cần làm lúc này là sống có trách nhiệm và ủng hộ những người đang mạo hiểm cuộc sống của họ để cứu giúp những người khác. Hãy tuân thủ giãn cách xã hội và rửa tay thường xuyên. Làm tốt vai trò của mình để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19”.

Hiện tại, trong khi chờ đợi kết thúc việc giãn cách xã hội, Huỳnh Như cũng như nhiều nữ cầu thủ khác đang được xả trại ở nhà và tự tập luyện để duy trì. Máy chạy bộ là dụng cụ không thể thiếu với cô trong những ngày này cũng như quả bóng để thực hiện các bài tập tâng bóng.

Tin cùng chuyên mục