Huỳnh Như ngồi ngoài chiến thắng của Lank FC, người hâm mộ hụt hẫng

Trên các nền tảng mạng xã hội của Lank FC, rất đông cổ động viên (CĐV) Việt Nam để lại dòng bình luận tiếc nuối khi tiền đạo Huỳnh Như không được ra sân thi đấu ở vòng 2 thuộc Giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha 2022-23 (Liga BPI).

Huỳnh Như không có cơ hội ra sân trong chiến thắng của Lank FC. ẢNH: LANK FC
Huỳnh Như không có cơ hội ra sân trong chiến thắng của Lank FC. ẢNH: LANK FC

Tối 19-9 (giờ Việt Nam), Lank FC có trận ra mắt khán giả nhà ở Liga BPI 2022-23 bằng cuộc tiếp đón Scu Torreense. Thêm một trận đấu Huỳnh Như được HLV Daniel Pacheco đăng ký trên danh sách dự bị. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, Lank FC không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2.

Lần lượt các bàn thắng đến từ Malu Schmidt (19’), Madalena Marau (30’), Maria Baleia (38’) và Maria Rodrigues (70’) đã mang về chiến thắng thứ 2 liên tiếp cho Lank FC ở Liga BPI, đồng thời giữ mạch toàn thắng của đội trên mọi đấu trường trong mùa giải.

Bên cạnh niềm vui cho Lank FC, người hâm mộ Việt Nam cũng đan xen sự tiếc nuối, hụt hẫng khi Huỳnh Như không được thi đấu trong chiến thắng 4-2 trước Scu Torreense. Trận đấu này, 2 tiền đạo mà ông Pacheco sử dụng là Malu Schmidt và Maria Baleia cùng lập công. Bên cạnh khâu vận hành lối chơi đầy nhịp nhàng của các cầu thủ Lank FC khiến tiền đạo người Việt Nam không có cơ hội được ra sân thử sức như tuần trước.

Huỳnh Như ngồi ngoài chiến thắng của Lank FC, người hâm mộ hụt hẫng ảnh 1 Các CĐV Việt Nam để lại bình luận hy vọng Huỳnh Như được ra sân thi đấu ở trận kế tiếp
“Một chiến thắng ấn tượng của Lank FC. Hy vọng Huỳnh Như sẽ được ra sân ở trận đấu tiếp theo”, một nữ CĐV có nickname Chị Đẹp bình luận trên fanpage của Lank FC. Bạn Nguyễn Hồng Cúc cho rằng: “Mong rằng Huỳnh Như sẽ có cơ hội đóng góp khả năng của mình trong trận đấu tới”. Một khán giả khác đưa ra quan điểm: “Hy vọng Huỳnh Như cố gắng cải thiện thể lực để trận sau còn được xem em đá”.

“Huỳnh Như không được đán, nên tạo cơ hội cho cô ấy. Là một tuyển thủ hàng đầu của Việt Nam, không nên cho ngồi dự bị thế này”, một CĐV đến từ Việt Nam hụt hẫng sau khi theo dõi trận đấu của Lank FC.

Trận đấu kế tiếp diễn ra vào lúc 19g tối 25-9 (giờ Việt Nam), Huỳnh Như và các đồng đội trở lại Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha (League Cup) bằng chuyến làm khách trên sân của Famalicao ở trận lượt đi.

Tin cùng chuyên mục