Huỳnh Như đi ăn cùng cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Mới đây, tiền đạo Huỳnh Như đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi ăn cùng những người bạn tại Bồ Đào Nha, trong đó có tấm ảnh cô chụp cùng ông Henrique Calisto - cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Huỳnh Như và HLV Calisto tại nhà hàng Việt Nam ở thành phố Porto
Huỳnh Như và HLV Calisto tại nhà hàng Việt Nam ở thành phố Porto

Tiền đạo số 1 của đội tuyển nữ Việt Nam và đang thuộc biên chế CLB Lank FC chia sẻ: “Một ngày rất tuyệt vời cùng với cô, chú, anh, chị và HLV Henrique Calisto, một chút ấm áp ở nơi đất khách quê người".

Nơi mà Huỳnh Như dùng bữa cùng HLV Calisto và những người quen là một nhà hàng Việt Nam tại Porto. Khá trùng hợp khi thành phố này cũng là nơi mà ông Calisto đang làm việc với chức danh Giám đốc điều hành Trung tâm TDTT Matosinhos.

Huỳnh Như đi ăn cùng cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ảnh 1 "Nàng 9" chụp hình lưu niệm với những người bạn mới
Huỳnh Như có có quá trình hòa nhập khá tốt cùng Lank FC và đã có 2 trận được tung ra sân với tổng số 43 phút. Nhận xét về Huỳnh Như sau giai đoạn đầu hòa nhập, HLV trưởng Daniel Pacheco của Lank FC nói: Mọi chuyện đang khởi đầu khá tốt với Huỳnh Như. Trên thực tế, việc mang Như về đây là một trong những thành công của CLB trong giai đoạn tiền mùa giải. Vì vậy, thật dễ dàng để đội bóng có thể chào đón Như một cách tốt nhất. Các cầu thủ hiểu rằng Như đến từ một môi trường hoàn toàn khác. Những gì tôi cảm nhận được từ đội bóng là họ đang mong muốn giúp Như hòa nhập nhanh nhất có thể. Như là một cầu thủ nổi bật về kỹ thuật và có hiệu suất ghi bàn cao. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị để giúp cô ấy bộc lộ hết những tiềm năng bên trong của mình".
Huỳnh Như đi ăn cùng cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ảnh 2 Huỳnh Như đã có 2 trận được HLV Lank FC tung ra sân
Trở lại với một trong những thực khách nổi tiếng trên cùng bàn ăn với Huỳnh Như, HLV Calisto không xa lạ gì với giới hâm mộ bóng đá Việt Nam với nhiều danh hiệu cùng CLB ĐT.LA và đội tuyển Việt Nam. HLV này từng tạo điều kiện, hỗ trợ cho hai cầu thủ Việt Thắng và Công Vinh sang Bồ Đào Nha thi đấu

Tin cùng chuyên mục