Huỳnh Như chúc mừng TPHCM I bảo vệ thành công ngôi vô địch

Sau khi đội TPHCM I bảo vệ thành công ngôi VĐQG cùng nhiều kỷ lục khác, thủ quân ĐTQG Huỳnh Như đã chia sẻ trên facebook cá nhân và điện thoại về để chức mừng thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi. 

Đội TPHCM I lần thứ 11 vô địch quốc gia
Đội TPHCM I lần thứ 11 vô địch quốc gia

Hồi đầu tháng 9, sau khi cùng đội TPHCM I bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp quốc gia, Huỳnh Như đã lên đường sang Bồ Đào Nha để khoác áo Lank FC. Không những vắng Huỳnh Như, đội TPHCM I còn hụt 2 trụ cột khác khi giải VĐQG 2022 khởi tranh là trung vệ Chương Thị Kiều và tiền đạo Tuyết Ngân.

Dù vậy, với chiều sâu về lực lượng và phong độ ổn định của các cầu thủ, đội TPHCM I đã bảo vệ thành công ngôi VĐQG. Đây cũng là ngôi VĐQG thứ 11 của đội, lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi vô địch và bất bại xuyên suốt mùa giải. 

Sau khi đội TPHCM I đăng quang, Huỳnh Như đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúc mừng đội bóng của tôi một lần nữa đã giành chức vô địch. Cám ơn các đồng đội đã chiến đấu thay phần của tôi, giờ phút này tôi nhớ mọi người nhiều lắm”.

Huỳnh Như chúc mừng TPHCM I bảo vệ thành công ngôi vô địch ảnh 1 Bóng đá nữ TPHCM đã có mùa bóng 2022 rất thành công 

 Trong khi đó, HLV Kim Chi không giấu cảm xúc của mình ở lượt đấu quyết định: "Ngồi xem trận Hà Nội I và Than KSVN mà tôi cứ như lên cơn đau tim, nhưng sau đó đã thở phào nhẹ nhõm, vì đội Hà Nội I không thắng xem như đội bóng TPHCM I của tôi đã lên ngôi vô địch mà chẳng cần thi đấu, bởi nếu họ thắng, các học trò của tôi sẽ gặp áp lực rất lớn”.

 Với cú đúp của các cô gái TPHCM I, người hâm mộ bóng đá TPHCM đã phần nào vơi nỗi buồn từ sự bết bát của hai "ông anh" tại V-League 2022 khi đến nay cả CLB TPHCM lẫn CLB Sài Gòn đều chưa an toàn trụ hạng. 

Tin cùng chuyên mục