Huyền thoại Rivaldo dự đoán trận derby giữa Man United và Man City

Huyền thoại người Brazil, Rivaldo đã đề xuất một chiến thắng cách biệt cho Manchester City khi họ chơi trận derby với đối thủ khó chơi Manchester United ở Premier League vào cuối tuần này.
Huyền thoại người Brazil Rivaldo
Huyền thoại người Brazil Rivaldo

Man United và Man City đã không thi đấu trong gần hai tuần do Premier League phải nhường sân cho loạt trận đấu quốc tế. Tuy nhiên, ngay khi đón cầu thủ trở lại, 2 CLB phải đối đầu nhau trong trận derby nóng bỏng.

Citizens dự kiến sẽ tiếp đón Quỷ đỏ tại sân Etihad vào Chủ nhật. Cả hai đều bước vào trận đấu với phong độ ổn định. Đương kim vô địch Man City đang đứng nhì bảng xếp hạng với 17 điểm. Họ đã thắng 5 và hòa 2 trong số 7 trận đấu và chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm.

Manchester United đã có một khởi đầu tệ hại dưới thời Erik ten Hag, khi để thua cả hai trận đầu tiên Premier League. Nhưng kể từ đó, họ đã thắng cả 4 trận và hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Huyền thoại Rivaldo dự đoán trận derby giữa Man United và Man City ảnh 1
Tuy nhiên, Rivaldo tin rằng chuỗi 4 trận toàn thắng của đội chủ sân Old Trafford ở Premier League sẽ kết thúc vào Chủ nhật. Cựu danh thủ người Brazil dự đoán đội bóng của Pep Guardiola sẽ đánh bại đối thủ truyền kiếp Manchester United, với Erling Haaland tiếp tục phong độ tốt của mình. Ribaldo đã viết trong chuyên mục Betfair của mình:

"Manchester City sẽ tiếp Manchester United vào Chủ nhật này trong một trận derby đã chứng kiến sự thống trị thay đổi trong những năm gần đây, với đội bóng của Pep Guardiola một lần nữa bước vào trận đấu này với tư cách là đội được chiếu trên rõ ràng"

"The Citizens đã hòa hợp hơn nhiều với phong cách chơi của họ trong khi Quỷ đỏ - với HLV mới Erik ten Hag - vẫn đang tìm kiếm hệ thống tốt nhất và hiệu quả nhất của họ, vì vậy tôi thấy Manchester City sẽ giành chiến thắng ở đây, với Erling đang có phong độ cao. Haaland sẽ khiến hàng thủ đội khách phải đau đầu".

Haaland, người mà Rivaldo kỳ vọng sẽ gây ra khó khăn cho các hậu vệ của Ten Hag, đã ghi 11 bàn sau 7 trận đấu ở Premier League mùa này.

Man United có thể gây khó chịu cho Man City hay không?

Rivaldo cho rằng Man City là ứng viên sáng giá cho chiến thắng trận derby vào Chủ nhật. Tuy nhiên, Man United có thể tự tin từ chuỗi trận gần đây tại Premier League khi họ phải đối mặt với đối thủ không đội trời chung.

Citizens đáng chú ý đã hòa 2 trong số 5 trận đấu gần đây nhất. Đội xếp thứ 15 là Aston Villa đã cầm hòa họ 1-1 tại Villa Park hồi đầu tháng này, trong khi Newcastle United cũng làm được điều tương tự tại St.James 'Park.

Man City, mặc dù, vẫn chưa đánh rơi một điểm nào trên sân nhà mùa này. Do đó, vẫn còn phải xem liệu Ten Hag và các cộng sự  có thể gây ra sự khó chịu vào Chủ nhật hay không.

Tin cùng chuyên mục