Huyền thoại Real gián tiếp đe dọa chiếc ghế của Zidane

Trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại Guti của Real Madrid đã có những chia sẻ khi gián tiếp khẳng định muốn ngồi vào chiếc ghế của Zinedine Zidane.

Guti không giấu giếm ý định được dẫn dắt Real. Ảnh: Getty Images
Guti không giấu giếm ý định được dẫn dắt Real. Ảnh: Getty Images

Đối với các Madridista, Guti là gương mặt không phải xa lạ gì với họ. Cả sự nghiệp dành cho màu áo trắng, đội phó một thời của Los Blancos luôn là biểu tượng cho lòng trung thành với Real.

Sau khi treo giày, Guti cũng chọn con đường cầm quân và hiện tại đang dẫn dắt đội trẻ Real. Vừa qua, đội U19 của Guti cũng đã vô địch giải trẻ của Tây Ban Nha. Đấy được xem là bước khởi đầu tốt đẹp cho huyền thoại của Real.

Hiện tại, công việc của Guti cũng đang tiến triển tốt, nhưng cựu tiền vệ người Tây Ban Nha không giấu giếm ý định một ngày được dẫn dắt Real thay cho Zidane. Và trước tin đồn, nếu Real để thua PSG tại vòng knock - out Champions League thì Zidane sẽ bị sa thải, Guti cũng đã lên tiếng nói về điều này: “Đây là cơ hội cuối cùng của Real ở mùa giải năm nay, nhưng tôi không hy vọng sẽ là cơ hội cuối cùng của Zidane. Chúng tôi không bao giờ quên những gì anh ấy làm, Zidane sẽ tiếp tục. Nhưng làm sao tôi có thể không nghĩ đến việc một ngày nào đó dẫn dắt Real”.

Nói về điều này, Guti cũng đã nêu quan điểm về thương vụ Neymar có thể chuyển đến Real trong tương lai: “Tôi thích Neymar và tôi muốn anh ấy đến đây. Nhưng không có nghĩa là Ronaldo phải rời đi. Tôi muốn cả hai ở lại.”

Tin cùng chuyên mục