Huyền thoại Man.City nhiễm Covid-19 ngay sau ngày ra mắt đội bóng mới

Cựu tiền vệ Man.City, David Silva đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, không lâu sau khi anh có buổi họp báo ra mắt đội bóng mới Real Sociedad.

David Silva dương tính Covid-19 ngay sau khi ra mắt đội bóng mới Real Sociedad.
David Silva dương tính Covid-19 ngay sau khi ra mắt đội bóng mới Real Sociedad.

Cầu thủ 34 tuổi gần đây đã trở lại La Liga với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm tại Sociedad, với tư cách là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man.City. CLB Tây Ban Nha đã xác nhận rằng tiền vệ này hiện không có bất kỳ triệu chứng nào và đang tự cách ly: “Real Sociedad thông báo rằng David Silva đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm mới nhất. Cầu thủ không có triệu chứng và đang tự cách ly”.

Tại Man.City, David Silva trở thành nhân tố không thể thiếu trong hành trình giành 4 chức vô địch Premier League và 7 lần thắng cúp quốc nội - không bao gồm Community Shield. Anh cũng là một phần của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đã giành được 2 chức vô địch châu Âu và World Cup từ năm 2008 đến 2012. Dù ở tuổi xế chiều của sự nghiệp, David Silva vẫn đầy khát khao qua những phát biểu trong ngày ra mắt: “Đội bóng đang chơi một thứ bóng đá tuyệt vời và với khả năng của mình, tôi hy vọng sẽ đóng góp thêm điều đó ở đây và sẽ có những năm tuyệt vời tại CLB. Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào thứ bóng đá mà chúng tôi sẽ chơi và tôi nghĩ chúng tôi có thể cạnh tranh các danh hiệu. Tôi đã may mắn giành được rất nhiều thứ trong sự nghiệp của mình. Tôi sẽ cố gắng làm điều tương tự ở đây vì đó là lý do tại sao tôi được đưa về đây”.

Sociedad kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ 6, giúp David Silva có cơ hội tiếp tục chơi bóng tại châu Âu ở mặt trận Europa League. Tuy nhiên, trước mắt ngôi sao 34 tuổi này có thể sẽ không cùng đội bóng mới nhập cuộc tại La Liga mùa giải mới 2020-2021, với lịch trình dự kiến khởi tranh vào ngày 12-9 tới.

Tin cùng chuyên mục