Huy Hoàng, Ánh Viên, Kim Tuấn đã về TPHCM sau hơn 1 tháng tại Hà Nội

Các tuyển thủ Huy Hoàng, Ánh Viên, Kim Tuấn đã về TPHCM sau thời gian dài lưu lại tại Hà Nội khi hết cách ly sau chuyến trở về từ Olympic Tokyo (Nhật Bản) 2020.
Thạch Kim Tuấn và các VĐV phía Nam đã trở về TPHCM, chuẩn bị bước vào tập luyện. Ảnh: T.S
Thạch Kim Tuấn và các VĐV phía Nam đã trở về TPHCM, chuẩn bị bước vào tập luyện. Ảnh: T.S

Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Thị Ánh Viên của đội tuyển bơi; Thạch Kim Tuấn của đội tuyển cử tạ đã có mặt tại TPHCM khi được di chuyển trở về an toàn y tế từ Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 2-9 vừa qua. Trước đó, Huy Hoàng, Ánh Viên, Kim Tuấn là thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản và khi kết thúc thi đấu được trở về Hà Nội, hết cách ly y tế đảm bảo phòng chống Covid-19 theo quy định vào ngày 19-8. 

Do diễn biến Covid-19 phức tạp thời gian qua nên việc di chuyển từ Hà Nội tới TPHCM và ngược lại bị hạn chế nên các VĐV tạm tập luyện ở Trung tâm HLTTQG Hà Nội từ sau ngày 19-8. Ngày 2-9, các thành viên thể thao thuộc điểm tập ở phía Nam như Huy Hoàng, Ánh Viên, Kim Tuấn mới được Tổng cục TDTT bố trí được việc di chuyển trở về. Hiện tại, cả 3 tuyển thủ đều có sức khỏe tốt và tập luyện bình thường. Tất cả đã được tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 theo quy định cũng như trải qua nhiều lần xét nghiệm bằng phương pháp PCR và cho kết quả âm tính nên rất an tâm về phòng tránh Covid-19 lúc này. Trong chuyến trở lại TPHCM ngày 2-9 vừa qua, HLV Huỳnh Hữu Chí của đội cử tạ cũng trong danh sách. 

Qua tìm hiểu, Thạch Kim Tuấn và HLV Huỳnh Hữu Chí đã có mặt ở nơi tập quen thuộc là khu tập luyện Phú Thọ (TPHCM) còn Huy Hoàng, Ánh Viên ở tại Trung tâm HLTTQG TPHCM.

Lúc này, Nguyễn Tiến Minh (cầu lông) và Nguyễn Văn Đương (boxing) là VĐV của Đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2020 có điểm tập luyện ở phía Nam còn lưu lại ở phía Bắc và dự kiến sẽ thực hiện chuyến di chuyển trở về phía Nam trong tuần này. Tiến Minh đang tập luyện duy trì chuyên môn cùng đội tuyển quốc gia ở Trường đại học TDTT Bắc Ninh còn Nguyễn Văn Đương tập luyện tại đơn vị chủ quản thuộc Trung tâm TDTT Bắc Ninh. 

Như vậy, thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2020 đã trở về địa điểm tập luyện của mình và không gặp khó trong công tác tập huấn vào lúc này.

Tin cùng chuyên mục