Huy Hoàng, Ánh Viên đã làm quen với hồ bơi

Hôm nay 20-7, các kình ngư của đội tuyển bơi lội Việt Nam đã được có mặt tại hồ bơi của Olympic Tokyo 2020 để làm quen.
Ánh Viên khởi động trước khi xuống hồ tập luyện. Ảnh: T.S
Ánh Viên khởi động trước khi xuống hồ tập luyện. Ảnh: T.S

Hai kình ngư Nguyễn Huy Hoàng và Nguyễn Thị Ánh Viên đã có mặt tại hồ bơi thuộc Olympic Tokyo 2020 để tập luyện làm quen. Đây là buổi làm quen đầu tiên của đội tuyển bơi Việt Nam và các kình ngư được sự hướng dẫn của chuyên gia Hoàng Quốc Huy rất kỹ càng. 

Trước đó, Liên đoàn thể thao dưới nước quốc tế (FINA) đã có thư của Chủ tịch - ông Husain Al Musallam - gởi tới tất cả VĐV của các quốc gia tham dự các môn thể thao dưới nước tại Olympic Tokyo 2020.

Ánh Viên khởi động. Ảnh: T.S
Trong thư, Chủ tịch của FINA đánh giá cao và rất trân trọng nỗ lực của các VĐV thể thao dưới nước có mặt tại Olympic kỳ này và FINA rất chờ đợi để theo dõi các cuộc tranh tài của mọi người. "Sẽ không còn khác biệt giữa các nền văn hóa và tình bạn sẽ được gắn kết rèn giũa trong cuộc đấu", Chủ tịch FINA bày tỏ.
Huy Hoàng, Ánh Viên đã làm quen với hồ bơi ảnh 2 Huy Hoàng khởi động kỹ trước khi tập luyện dưới hồ. Ảnh: T.S
Tại Olympic Tokyo 2020, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ dự tranh 2 nội dung 200m tự do và 800m tự do và đây là kỳ Olympic thứ 3 liên tiếp của cá nhân VĐV này. VĐV Nguyễn Huy Hoàng thi đấu nội dung 1500m tự do và 800m tự do, đây là lần đầu tiên tuyển thủ người Quảng Bình góp mặt.

Tin cùng chuyên mục