Hủy giải futsal CLB Đông Nam Á 2020

Mới đây, LĐBĐ Đông Nam Á đã chính thức gởi thông báo đến các Liên đoàn thành viên cùng Câu lạc bộ tham dự giải futsal vô địch Đông Nam Á 2020 về việc giải đấu này đã được hủy bỏ.

CLB Sahako mất cơ hội thể hiện mình ở đấu trường khu vực
CLB Sahako mất cơ hội thể hiện mình ở đấu trường khu vực

Theo thông báo từ LĐBĐ Đông Nam Á, giải futsal CLB Đông Nam Á 2020 sẽ bị hủy bỏ trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đây thực sự là tin không vui cho các đội bóng giành quyền tham dự nhưng lại là trường hợp bất khả kháng như nhiều giải đấu khác đã bị hủy trước đây.

CLB Sahako đã xác nhận thông tin này và đại diện đội bóng này cho biết: “Trong cuộc họp trực tuyến cách đây vài ngày, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã thống nhất chính thức hủy bỏ Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2020 vì ảnh hưởng của đợt bùng phát mới dịch Covid-19 ở nhiều nước Đông Nam Á. Chắc chắn đây là một tin không vui với ban huấn luyện, các cầu thủ và tất cả những người hâm mộ luôn đồng hành cùng Sahako.

Tuy nhiên, toàn đội vẫn sẽ tiếp tục ra sức tập luyện hướng đến những giải đấu phía trước, hoàn thành mục tiêu đề ra. Hẹn mùa sau ta vươn tầm khu vực, hoặc cũng có thể là châu lục. Chúc tất cả mọi người luôn có thật nhiều sức khỏe, cùng đoàn kết chống dịch! Và tất nhiên hãy tiếp tục theo dõi Sahako ở những chặng đường tiếp theo”.

Hủy giải futsal CLB Đông Nam Á 2020 ảnh 1 Thái Sơn Nam đang dẫn đầu sau lượt đi giải futsal VĐQG 2020
Trong khi đó, CLB Thái Sơn Nam sẽ tham dự giải đấu này ở tầm châu Á, nhưng việc AFC quyết định lùi lại tháng 11 tới nên trên lý thuyết, đội bóng này đã mất quyền tham gia. Đại diện Việt Nam tham dự giải futsal các CLB vô địch châu Á 2020 sẽ là nhà vô địch của giải futsal VĐQG 2020. Giải đấu này CLB Thái Sơn Nam cũng đang dẫn đầu sau lượt đi.

Tin cùng chuyên mục