“Hủy diệt” Tân Hiệp Hưng 5-1, Kardiachain Sài Gòn FC trở lại đường đua

Đoàn quân của HLLV Nguyễn Bảo Trung đã kịp thời vực dậy tinh thần cũng như quay trở lại cuộc đua tại giải futsal VĐQG 2019 sau chiến thắng đậm 5-1 trước Tân Hiệp Hưng ở lượt trận thứ 3 giai đoạn lượt về.

Niềm vui của các cầu thủ Kardiachain Sài Gòn FC sau khi tìm lại cảm giác chiến thắng. Ảnh: Thanh Đình
Niềm vui của các cầu thủ Kardiachain Sài Gòn FC sau khi tìm lại cảm giác chiến thắng. Ảnh: Thanh Đình

Hai trận thua trước Đà Nẵng FC và Sahako khiến cho Kardiachain Sài Gòn FC gặp nhiều khó khăn để tiếp tục huớng đến mục tiêu chen chân vào tốp 3.

Đó là lí do trước thềm trận đấu với Tân Hiệp Hưng, HLV Nguyễn Bảo Trung của Kardiachain Sài Gòn FC khẳng định mỗi trận đấu còn lại với họ sẽ là những trận chung kết. Và ông cũng tự tin về điều này khi mà đoàn quân của ông đã chơi rất hay và có được tâm lí thoải mái trước Sahako ở vòng đấu trước.

Hiểu rõ khát khao cũng như mục tiêu của ban huấn luyện, các cầu thủ Kardiachain Sài Gòn FC đã chơi một trận đấu “như lên đồng” trước Tân Hiệp Hưng. Bá Tiến là người mở ra chiến thắng đậm 5-1 với pha mở tỉ số từ cú sút chân trái không thể cản phá.

“Hủy diệt” Tân Hiệp Hưng 5-1, Kardiachain Sài Gòn FC trở lại đường đua ảnh 1 Chiến thắng trên đã giúp Kardiachain vươn lên thứ 5 trên BXH. 
Trong một ngày mà các học trò của HLV Nguyễn Bảo Trung chơi tuân thủ chiến thuật, lại dứt điểm hiệu quả, thì không quá bất ngờ khi họ còn có thêm 4 bàn thắng sau đó nhờ công của Văn Tín, Hữu Thắng, Nhất Hội và đội trưởng Hoàng Nam.
 Bên kia chiến tuyến, Tân Hiệp Hưng cũng chỉ có được bàn thắng danh dự khi sử dụng lối đá power play. Đây cũng là trận thua đậm thứ 5 của đoàn quân HLV Trương Hồng Tài. Ở vòng đấu trước, họ đã để thua tân binh Đà Nẵng FC với tỉ số 0-5.

Với chiến thắng này, Kardiachain Sài Gòn FC cũng đã giành được 17 điểm, cùng điểm số với đội xếp thứ 5 là Sanna Khánh Hòa, qua đó tạm chiếm vị trí này của đối thủ do xếp trên về thành tích đối đầu.

Quan trọng hơn, chiến thắng này giúp cho đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Trung kịp thời lấy lại được tinh thần, cũng như rút ngắn được cách biệt điểm số với những đội xếp trên như Đà Nẵng FC hay Sanatech Khánh Hòa có thể tranh chấp vào tốp 3.

Tin cùng chuyên mục