Hụt hơi trong 25 phút, cựu thủ thành Liverpool Pepe Reina tưởng mình mất mạng vì Covid-19

Thủ thành người Tây Ban Nha Pepe Reina mới đây tiết lộ là anh tưởng mình “không qua khỏi” trong cuộc chiến chống lại Covid-19, khi hầu như không thở được trong suốt 25 phút!
Hụt hơi trong 25 phút, cựu thủ thành Liverpool Pepe Reina tưởng mình mất mạng vì Covid-19

Cựu thủ thành Liverpool và Barcelona, cũng là nhà vô địch châu Âu và thế giới cùng tuyển Tây Ban Nha, Pepe Reina gần đây chơi cho Aston Villa theo hợp đồng cho mượn từ AC Milan. Hồi đầu tháng này, báo chí loan tin Reina bị cúm khi xuất hiện một số triệu chứng của Covid-19, anh không được xét nghiệm mà phải nhập viên, nhưng mấy ai biết là anh đã suýt chết trong cuộc chiến với cúm Covid-19. Trong cuộc trò chuyện với tờ Corriere Dello Sport của Ý, người đàn ông 37 tuổi này đã bộc bạch trải nghiệm đáng sợ của mình về Covid-19. Pepe Reina tiết lộ rằng anh đã rơi vào “những phút sợ hãi vô tận”.

“Chỉ đến bây giờ tôi mới chiến thắng trong cuộc chiến chống lại virus Corona. Khoảnh khắc khó khăn nhất là khi tôi không thể thở được nữa, 25 phút tôi hết oxy. Đó là những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi".
'Tôi không nhớ được mình đang ở đâu, khi tôi, cô vợ Yolanda, năm đứa con và hai con dâu không được vào nhà mình. Ngôi nhà lớn và cô đơn”. 

Phát biểu vào ngày 24-3 về việc cuộc chiến với Covid-19, Pepe Reina cho biết anh đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết sau khi bắt đầu cảm thấy không khỏe từ một tuần trước đó, mặc dù không được xét nghiệm.
"Rồi tôi biết là mình đã nhiễm bệnh vào tuần sau đó. Đó là một tuần rất khác, bạn phải cách ly, thực hiện các biện pháp để không lây nhiễm cho những thân chung sống với mình”.

'Tôi thảo luận với các bác sĩ về các triệu chứng mình gặp phải, không có xác nhận chính thức về Covid-19 nhưng mọi thứ đều chỉ ra là nó”.

Reina, người mới gia nhập Villa vào tháng 1, cũng nói rằng “không quan trọng” để kết thúc mùa giải, mặc dù Premier League đang tuyệt vọng tìm cách để hoàn thành chiến dịch. 

Cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu có nghĩa là bóng đá sẽ không khởi động lại ở đất nước này cho đến ít nhất là ngày 30-4, và việc tiếp tục lại vào ngày đó cũng có vẻ rất khó xảy ra.

Tin cùng chuyên mục