Hung thần đội tuyển Việt Nam sang Pháp chơi bóng

Tuyển thủ Nhật Bản Junya Ito đã chính thức gia nhập Stade de Reims, đội bóng đang chơi tại Ligue 1. Còn nhớ, ở vòng loại World Cup 2022, Ito là người phá lưới đội tuyển Việt Nam mang về thắng lợi sát nút cho "Samurai Xanh" trên sân Mỹ Đình.
Reims chiêu mộ thành công Junya Ito
Reims chiêu mộ thành công Junya Ito
Là ngôi sao nổi bật của bóng đá Nhật Bản, Junya Ito lại tiến khá chậm ở cấp độ CLB. Phải đến thời điểm hiện tại, khi đã 29 tuổi, Ito mới chuyển đến giải đấu lớn chơi bóng. Trước đó, tuyển thủ Nhật Bản làm mưa làm gió tại Genk (Bỉ) với 144 trận, ghi 29 bàn cùng 49 kiến tạo, đoạt cú đúp danh hiệu quốc gia.
Junya Ito đồng ý thỏa thuận 4 năm chơi cho Stade de Reims, mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Ngôi sao người Nhật chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới: "Tôi đã có những kỷ niệm đẹp với Genk nhưng chơi bóng tại Ligue 1 là một cơ hội không thể bỏ lỡ. Tôi tin mình đủ khả năng đóng góp những giá trị tốt nhất cho Reims. Tôi rất vui khi có mặt ở đây."
Hung thần đội tuyển Việt Nam sang Pháp chơi bóng ảnh 1 Ito tỏa sáng khi đối đầu đội tuyển Việt Nam
Đến lúc này, Junya Ito có 36 lần khoác áo "Samurai Xanh". Anh là ngòi nổ quan trọng của HLV Hajime Moriyasu trong hành trình đến World Cup 2022. Hồi tháng 11 năm ngoái, phải nhờ siêu phẩm Ito nã vào lưới Tấn Trường, tuyển Nhật Bản mới chiến thắng trở về khi rời Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục