Hưng Gia Khang Đắk Lắk trước thời khắc lịch sử

Chiến thắng đậm 7-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp VietFootball vào chiều 30-3 đã giúp đại diện đến từ Tây Nguyên tiến gần hơn tấm vé tham dự VCK Giải futsal HDBank VĐQG 2021.  

Hưng Gia Khang Đắk Lắk (áo đỏ) thể hiện sức mạnh trước VietFootball
Hưng Gia Khang Đắk Lắk (áo đỏ) thể hiện sức mạnh trước VietFootball

Cuộc đối đầu giữa Hưng Gia Khang (HGK) Đắk Lắk và VietFootball mang tính chất của trận “chung kết”. Bởi lẽ, Cao Bằng, Tân Hiệp Hưng và Quảng Nam được đánh giá không gặp nhiều khó khăn để sở hữu 3 tấm vé tham dự VCK thì đội thắng trong cặp đấu giữa HGK.Đắk Lắk và VietFootball gần như sở hữu suất cuối cùng để giành quyền đi tiếp.

Năm ngoái, VietFootball đã giành vé dự VCK nên yếu tố kinh nghiệm là điểm mạnh của thầy trò HLV Hồ Thanh Nhã. Thế nhưng, HGK.Đắk Lắk lại có lợi thế được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, diễn biến của trận “chung kết” khiến người hâm mộ phải thất vọng khi đại diện Tây Nguyên thể hiện sức mạnh vượt trội và dội “cơn mưa” bàn thắng vào lưới đối thủ để kết thúc trận đấu với chiến thắng 7-1.

Hưng Gia Khang Đắk Lắk trước thời khắc lịch sử ảnh 1 Dù bị dẫn bàn trước nhưng chủ nhà đã ngược dòng thành công với tỷ số 7-1

 Chia sẻ với báo SGGP vào tối 30-3, Giám đốc Điều hành HGK.Đắk Lắk Trần Ngọc Công nói: “Trận thua 1-3 trước Quảng Nam, ban huấn luyện xác định để các cầu thủ quen hơi và nhịp trước khi bước vào trận đấu với VietFootball, đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Có chút bất ngờ và nằm ngoài tính toán của chúng tôi khi đối thủ ghi bàn ngay phút thứ 1.

 Ban huấn luyện đã động viên, nhắc cầu thủ phải bình tĩnh vì trận đấu mới bắt đầu và đừng nôn nóng. Tôi mừng khi các bạn kiểm soát bóng nhiều và lấy lại sự tự tin để giành chiến thắng chung cuộc”.

Hưng Gia Khang Đắk Lắk trước thời khắc lịch sử ảnh 2 Hưng Gia Khang Đắk Lắk đặt 1 chân vào vòng 2

 Ba điểm trước VietFootball giúp HGK.Đắk Lắk tạm thời xếp nhì bảng với 3 điểm và tiến gần hơn mục tiêu cho lần đầu tham dự VCK Giải futsal VĐQG. Nếu hai lượt trận còn lại gặp Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng giành được 1 điểm, đại diện Tây Nguyên sẽ đi tiếp. Hoặc VietFootball không thắng một trong 2 trận còn lại, HGK.Đắk Lắk cũng nằm trong tốp 4.  

 Cánh cửa tham dự VCK được mở rộng sau khi đánh bại VietFootball, đối thủ cạnh tranh trực tiếp thế nhưng, ban huấn luyện HGK.Đắk Lắk yêu cầu học trò không được phép chủ quan và lơ là. 

Tin cùng chuyên mục