Hùng Dũng cùng con trai chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam cùng con trai thức khuya để cổ vũ và ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.
Chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ. Ảnh: KHƯƠNG DUY
Chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ. Ảnh: KHƯƠNG DUY

“Titi (tên con trai của Đỗ Hùng Dũng - PV) chúc mừng các chú ạ!”, dòng trạng thái trên Fanpage có dấu tích xanh được Đỗ Hùng Dũng đăng tải ngay sau khi trận đấu giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Malaysia kết thúc vào rạng sáng 12-6 (giờ Việt Nam). Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 đính kèm thêm bức hình cậu con trai mang áo đấu của đội tuyển Việt Nam để ăn mừng chiến thắng nghẹt thở 2-1 của thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Với 17 điểm, đội tuyển Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng G tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chỉ cần giành 1 điểm trở lên ở trận đấu cuối gặp UAE, nhà vô địch AFF Cup 2018 chính thức giành quyền đi tiếp. Vì thế, 3 điểm trước Malaysia vô cùng quan trọng và dễ hiểu vì sao Hùng Dũng cùng cậu con trai phấn khích đến vậy.

Hùng Dũng cùng con trai chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Chấn thương nặng tại V-League 2021 khiến Hùng Dũng lỡ hẹn tại các trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Nhưng các đồng đội Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải, Đức Huy và Hoàng Đức đang làm tốt công việc ở tuyến giữa. Dũng “chíp” cho biết, sẽ cố gắng sớm bình phục chấn thương để có thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam nếu giành vé đến với vòng loại cuối cùng. 

Không chỉ riêng Hùng Dũng, rất nhiều cầu thủ, cựu cầu thủ, những người làm bóng đá Việt Nam và giới nghệ sĩ đều sung sướng với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Hùng Dũng cùng con trai chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam ảnh 2 Chia sẻ sau trận đấu của Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng
Hùng Dũng cùng con trai chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam ảnh 3 Dòng trạng thái của bình luận viên Quang Huy
Hùng Dũng cùng con trai chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam ảnh 4 Cựu danh thủ Đặng Phương Nam dành lời khen đến cậu học trò cũ Hoàng Đức
Trên trang facebook cá nhân, ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam viết: “Một chiến thắng không dễ dàng của đội tuyển Việt Nam. Chúc mừng Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022”.

Trong khi bình luận viên kỳ cựu Quang Huy để lại dòng trạng thái ngắn gọn: “3 điểm toát mồ hôi hột”. Ngoài ra, cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam dành lời khen đến Hoàng Đức, cầu thủ đã thực hiện pha chọc khe ấn tượng cho Trọng Hoàng thoát xuống ở phút 65, nhưng tiếc rằng không thể chuyển hóa được bàn thắng.  

Hùng Dũng cùng con trai chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam ảnh 5 Tiền vệ Hai Long chúc mừng đàn anh Xuân Trường
Bên cạnh đó, tuyển thủ Hai Long đăng tải bức hình chụp với Xuân Trường ngay sau trận đấu để ca ngợi màn trình diễn của đàn anh.

Tin cùng chuyên mục