HQ Esports vô địch Yomost VFL Summer 2022, tiến thẳng vào chung kết thế giới

800 triệu đồng cùng suất tiến thẳng chung kết Free Fire World Series 2022 là phần thưởng xứng đáng dành cho HQ Esports - quán quân Yomost VFL Summer 2022.

Đương kim vô địch châu Á HQ Esports trở thành tân vương của VFL. Ảnh: HQ ESPORTS
Đương kim vô địch châu Á HQ Esports trở thành tân vương của VFL. Ảnh: HQ ESPORTS

Trải qua 6 tuần tranh tài đầy căng thẳng tại vòng bảng, 12 cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện và bước vào vòng chung kết của Yomost VFL Summer 2022. Tại đây, họ cùng bước vào cuộc chiến nhằm chinh phục danh hiệu cao quý nhất của Free Fire Việt Nam và tấm vé thẳng tiến chung kết thế giới FFWS 2022.

Vào đêm 16-10 tại Nhà thi đấu Tân Bình, chung kết quốc gia Yomost VFL Summer 2022 (môn Free Fire) đã diễn ra với chức vô địch thuộc về HQ Esports một cách thuyết phục. Như vậy, những chú đại bàng đỏ HQ Esports đã xóa dớp “vua về nhì” thành công khi gắn với họ qua nhiều mùa giải VFL.

HQ Esports vô địch Yomost VFL Summer 2022, tiến thẳng vào chung kết thế giới ảnh 1 12 đội tuyển có mặt tại chung kết quốc gia Free Fire. Ảnh: NGUYỄN ANH
Bước vào chung kết, HQ Esports có một lợi thế cực lớn khi đã tích luỹ được tới 54 điểm cộng, nhiều hơn các đội MDH và VGM 14 điểm. Nắm bắt cơ hội, các chàng trai của đội thi đấu với tinh thần “máu lửa”, sẵn sàng chiến đấu không ngại đối thủ nào để có nhiều Booyah! (chiến thắng tuyệt đối) nhất của vòng chung kết. Sau 8 ván đấu cực kỳ căng thẳng, HQ Esports đã bước lên ngôi vị cao nhất với 160 điểm vô cùng thuyết phục.

Với việc trở thành tân vương của Free Fire Việt Nam, HQ Esports sẽ đại diện nước nhà dự FFWS 2022 diễn ra vào tháng 11 tại Thái Lan, giải đấu quốc tế danh giá nhất trong năm của Free Fire.

Tin cùng chuyên mục