Hồng Duy gây ấn tượng ở cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt 3

Sau lượt trận thứ 3, Ban tổ chức AFF Cup 2020 đã bình chọn 5 cái tên nổi bật nhất để đề cử vào cuộc thi Cầu thủ xuất sắc nhất của lượt đấu này. Tính đến chiều 16-12, tiền vệ Hồng Duy đang dẫn đầu một cách áp đảo so với các đối thủ còn lại.

Tốp 5 cầu thủ được đề cử
Tốp 5 cầu thủ được đề cử

Ở cuộc so tài với Indonesia, Hồng Duy được xem là cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình đội tuyển Việt Nam, Trang tin của AFF Cup đã nhận định về cầu thủ này: “Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trên sân. Tuy nhiên, hàng thủ của Indonesia đã chơi tốt khiến đội tuyển Việt Nam phải kiên nhẫn trong việc tìm kiếm các cơ hội và khoảng trống cho các đường chuyền. Nguyễn Phong Hồng Duy đã làm tốt vai trò tiền vệ trái trong sơ đồ thi đấu 3-4-2-1”

Cuộc bầu chọn do trang chủ của giải tổ chức qua hình thức vote trực tuyến. Hồng Duy cùng với Dangda (Thái Lan), Harris Harun (Singapore), Chan Vathanaka (Campuchia), Rizky Rihdo (Indonesia) là 5 cái tên được đưa vào danh sách cuối cùng.

Hồng Duy gây ấn tượng ở cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt 3 ảnh 1 Hồng Duy đang tạo sự an tâm ở biên trái khi động tuyển trong giai đoạn không có Văn Hậu
Sau khi cuộc bầu chọn chính thức được khởi động, Hồng Duy đang dẫn đầu áp đảo về lượt vote so với các đồng nghiệp trong khu vực. Tính đến chiều ngày 16-12, Hồng Duy đang tạm dẫn đầu với 40.972 lượt bình chọn, chiếm 45,04% tổng lượt vote, bỏ xa người xếp thứ 2 là hậu vệ Rizky Rihdo của Indonesia mới chỉ có 29.591 lượt bình chọn. Chan Vathanaka của Campuchia đứng thứ 3 với 18.831 lượt bình chọn; Dangda đang xếp ở vị trí thứ 4 với 1393 lượt và Harris Harun xếp cuối cùng với 183 lượt bình chọn.

Cuộc bình chọn qua mạng, ưu thế thường dành cho cầu thủ thuộc các quốc gia có lượng CĐV đông đảo như Indonesia, Việt Nam. Nhưng những chiến thắng ở “sân chơi phụ” này khích lệ tinh thần cho các cầu thủ. Đây cũng là cuộc thi mà đã được AFC, AFF tiến hành thường xuyên trong những năm qua.

Tin cùng chuyên mục