Hơn 5 tỉ đồng cho đồng bào miền Trung từ Giải golf “Nghĩa tình Quê hương”

Tại giải golf “Nghĩa tình Quê hương” do Hội đồng hương Quế Sơn - Hiệp Đức - Nông Sơn - Tiên Phước tại Đà Nẵng phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức mới đây đã gây quỹ được hơn 5 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Quốc Dũng (trái), trưởng BTC và nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên(phải) cùng trao giài Best Gross
Ông Nguyễn Quốc Dũng (trái), trưởng BTC và nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên(phải) cùng trao giài Best Gross

Mục đích chính của giải ngoài ý nghĩa gây quỹ xây dựng khu lưu, tưởng niệm Đèo Le - Hòn Tàu thuộc H.Quế Sơn, còn là hoạt động quyên góp đầy ý nghĩa để kịp thời ủng hộ đồng bào miền Trung vượt khó trong đợt bão lũ gần đây. Chính vì thế mà đã thu hút được đông đảo golfer tham dự. Giải diễn ra trong ngày 23-10 tại sân golf Tân Sơn Nhất đã thu hút gần 200 golfer trong cả nước đến tham gia là các nhà hảo tâm, doanh nhân. 

Phát biểu trong ngày diễn ra giải, ông Nguyễn Quốc Dũng, đồng Trưởng ban tổ chức (BTC) giải cho biết: “Giải golf “Nghĩa tình Quê hương” là hoạt động vô cùng ý nghĩa gây quỹ xây dựng khu lưu, tưởng niệm Đèo Le - Hòn Tàu thuộc H.Quế Sơn. Đây là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, đã chịu nhiều đau thương mất mát trong chiến tranh, nhiều cán bộ chiến sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của đất nước rất cần được tri ân, tưởng nhớ. Bên cạnh đó, giải golf “Nghĩa tình Quê hương” còn sẻ chia, trợ giúp cùng nhau gắn kết những trái tim nhân ái để chung tay chung sức giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt khó dịp này”.

Ông Nguyễn Quốc Dũng, đã trao 200 triệu đồng cho nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên để hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung. Cũng tại buổi gala trao giải, các golfer đã ủng hộ và đấu giá các sản vật độc đáo của địa phương với tổng số tiền thu được hơn 5 tỉ đồng. 

Kết quả thi đấu: giải kỹ thuật thuộc về tay golf Lê Thiện Toàn. Ở các giải handicap (HDC) hạng từ 0-17 là tay golf Nguyễn Hoàng Trung đoạt giải nhất; hạng 18-25 là tay golf Nguyễn Hồng Vĩnh; hạng 26-36 là tay golf Lưu Trần Quốc. Ở nữ với HDC từ 0-36 là tay golf Phan Thị Hồng Đào giành chiến thắng. Giải best gross là tay golf Huỳnh Việt Thương.

Tin cùng chuyên mục