Hơn 2.000 chuyên gia cùng chia sẻ giải pháp tối ưu hóa chăm sóc y tế

Trong hai ngày 10 và 11-12, hơn 2.000 chuyên gia y tế trong nước và quốc tế, 80 báo cáo viên với hơn 100 bài báo cáo đã được chia sẻ và thảo luận sôi nổi tại sự kiện “Hội nghị Khoa học kỹ thuật Hoàn Mỹ và Mayo Clinic”, được tổ chức trực tuyến tại địa chỉ: https://hoanmyconference.vn.
Hơn 2.000 chuyên gia cùng chia sẻ giải pháp tối ưu hóa chăm sóc y tế

Với chủ đề “Tối ưu hóa chăm sóc y tế trong giai đoạn bình thường mới”, đại diện Bộ Y tế, đội ngũ y bác sĩ, lãnh đạo các bệnh viện trong và ngoài hệ thống Hoàn Mỹ cùng chuyên gia y tế quốc tế từ Mayo Clinic (một hệ thống y khoa hàng đầu tại Hoa Kỳ), Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Ủy ban Liên kết (Joint Commission) đã cùng chia sẻ kiến thức và kỹ năng trong công tác khám chữa bệnh. Đồng thời, tập trung thảo luận về các vấn đề phòng ngừa, chăm sóc và điều trị liên quan đến Covid-19.

Hội nghị còn cập nhật bước tiến mới trong điều trị và chăm sóc, các ứng dụng khoa học công nghệ ở mọi chuyên khoa cùng với những cải tiến chất lượng đã áp dụng thành công tại nhiều bệnh viện.

Hội nghị mang đến các chuỗi sự kiện “Workshop: Dược - Kiểm soát nhiễm khuẩn - Quản lý chất lượng - Nghiên cứu khoa học” và “Phiên toàn thể hội nghị” bao gồm “Phiên đề Covid-19”, “Phiên đề Non Covid-19” và các phiên đề báo cáo nghiên cứu khoa học và cải tiến chất lượng ở tất cả các chuyên khoa.

Tin cùng chuyên mục