Hơn 1.500 người dự giải chạy bộ “Da Lat Music Run 2022”

Tối 23-4, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) diễn ra giải chạy bộ âm nhạc “Da Lat Music Run 2022”, do UBND tỉnh Lâm Đồng; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng; Vietravel kết hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus tổ chức. Đây là sản phẩm du lịch kết hợp thể thao và âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam.

Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty du lịch Vietravel cho biết, giải chạy bộ là một trong những sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động của Vietravel ngay khi Việt Nam mở cửa du lịch hoàn toàn sau thời gian gián đoạn vì Covid-19.

Chương trình mang đến những lợi ích to lớn trong việc rèn luyện sức khỏe cộng đồng, thu hút hơn 1.500 vận động viên tham gia, góp phần lan tỏa mạnh mẽ phong trào chạy bộ ở Việt Nam.

Hơn 1.500 người dự giải chạy bộ “Da Lat Music Run 2022” ảnh 1 Du khách TPHCM và một số tỉnh thành cùng khởi động trước khi chạy bộ
Giải chạy bộ tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên (TP Đà Lạt), thuộc khuôn khổ Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022 đang diễn ra đến hết ngày 30-4. Đường chạy được thiết kế độc đáo với những sân khấu âm nhạc nằm ở các điểm tiếp nước và khu vực xung quanh hồ sẽ trang bị ánh sáng đầy màu sắc để làm rực rỡ đường chạy.

Đây là giải chạy bộ ngoài trời kết hợp với âm nhạc chất lượng đầy màu sắc lần đầu tiên có tại Việt Nam. Theo đó, các vận động viên sẽ chinh phục các cự ly từ 5km, 10km và 21km trong không gian đậm chất âm nhạc.

Hơn 1.500 người dự giải chạy bộ “Da Lat Music Run 2022” ảnh 2 Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên ở cự ly 21km
Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất nam, nữ ở cự ly 21km cho vận động viên Tiểu Đường và Lê Tấn Hi. Mỗi vận động viên nhận 5 triệu đồng, 2 vé máy bay khứ hồi quốc nội của Vietravel Airlines, 1 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia chặng Việt Nam – Úc của hãng Jetstar Airways Australia (tổng trị giá 68 triệu đồng/giải).
Hơn 1.500 người dự giải chạy bộ “Da Lat Music Run 2022” ảnh 3 Du khách TPHCM vui chơi, mua sắm tại TP Đà Lạt chiều 23-4. Ảnh: THI HỒNG
Tương tự, 2 giải nhất cự ly 10km được trao cho Đặng Thị Việt Trinh và Trần Đăng An; mỗi người được nhận 4 triệu đồng, 2 vé máy bay khứ hồi quốc nội của Vietravel Airlines và 1 vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông chặng Việt Nam – Úc của hãng Jetstar Airways Australia.
Ở cự ly 5km, mỗi vận động viên đạt giải nhất sẽ nhận 3 triệu đồng, 2 vé máy bay khứ hồi quốc nội của hãng Vietravel Airlines, 1 vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông Việt Nam – Singapore của hãng Jetstar Airways Australia…
Song song đó, với những vận động viên đạt giải nhì và ba ở mỗi cự ly trên đều được nhận tiền mặt từ 1-3 triệu đổng (tùy cự ly) cũng như 1 vé máy bay khứ hồi quốc nội của Vietravel Airlines. 

Tin cùng chuyên mục