Hội nghị “Thể thao, Giáo dục thể chất và Phát triển thế hệ trẻ”

Thực hiện chương trình hoạt động khoa học và hợp tác quốc tế năm 2019, Trường Đại học TDTT TPHCM phối hợp với Viện Khoa học Thể thao Hàn Quốc, Hội Khoa học TDTT Việt Nam, Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TPHCM tổ chức Hội nghị khoa học quốc tế về Thể thao, Giáo dục thể chất và Phát triển thế hệ trẻ.
Hội nghị “Thể thao, Giáo dục thể chất và Phát triển thế hệ trẻ”

Hội nghị khoa học quốc tế về Thể thao, Giáo dục thể chất và Phát triển thế hệ trẻ năm 2019 là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm khẳng định quan hệ tốt đẹp của Việt Nam, với tư cách là thành viên tích cực của UNESCO và phong trào Olympic, đóng góp cho sự phát triển thể dục thể thao, giáo dục thể chất nói chung và thế hệ trẻ nói riêng.

Thông qua Hội nghị, các nhà khoa học, nhà quản lý, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên của các trường đại học thể dục thể thao, các khoa giáo dục thể chất của cơ sở đào tạo, huấn luyện viên, vận động viên trong cả nước, đóng góp sáng kiến, kinh nghiệm, công bố các kết quả nghiên cứu khoa học, đề xuất các giải pháp hiệu quả để góp phần nâng cao chất lượng hoạt động thể dục thể thao, giáo dục thể chất và phát triển thế hệ trẻ.

Chủ đề lần này tại hội nghị là “Thể thao, Giáo dục thể chất và Phát triển thể thệ trẻ” (Sport, Physical Education & Youth development). Các báo cáo nghiên cứu khoa học của các chuyên gia về lĩnh vực này từ Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hungary, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia… sẽ được trình bày tại Hội nghị.

Thời gian diễn ra hội nghị là ngày 28, 29-11-2019 tại Trường Đại học Thể dục Thể thao TPHCM và các báo cáo được thể hiện qua ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Tin cùng chuyên mục