Hỏi mua 2 tiền đạo từ Serie A, Tottenham sẵn sàng chia tay Kane?

Tin từ Corriere Dello Sport, Tottenham đã thực hiện những động thái nghiêm túc để ký hợp đồng với tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, cùng với Lautaro Martinez của Inter Milan. Được biết, 2 thương vụ này có thể tiêu tốn của đội bóng bắc London đến 110 triệu bảng.

Tottenham sẵn sàng chi 71 triệu bảng cho Lautaro Martinez của Inter Milan.
Tottenham sẵn sàng chi 71 triệu bảng cho Lautaro Martinez của Inter Milan.

Cho đến nay, tương lai của Harry Kane là khá rõ ràng. Chân sút 28 tuổi từ cuối mùa giải trước đã công khai ý định ra đi để tìm kiếm thử thách mới, còn HLV Pep Guardiola của Man.City cũng khẳng định chân sút số 1 của Tottenham là mục tiêu hàng đầu và duy nhất của ông. Man.City cũng có quan điểm khá rõ ràng, là họ sẽ ngồi vào bàn đám phán nếu Chủ tịch Daniel Levy sẵn sàng cho việc Kane ra đi. Giằng co lúc này nằm ở con số 160 triệu bảng đầy thách thức mà Chủ tịch Daniel Levy đưa ra.

Nhưng có vẻ một dấu hiệu cho thấy bước ngoặc mới đang diễn ra. Corriere dello Sport vừa tiết lộ thì Giám đốc bóng đá mới của Tottenham là Fabio Paratici, một chuyên gia về Serie A, đang tiếp tục hướng sự chú ý về giải đấu mà ông thông thạo nhất, với đích ngắm là 2 trong những chân sút tốt nhất giải. Vlahovic, chân sút 21 tuổi người Serbia, một số 9 thực thụ đã ghi 21 bàn cho Fiorentina mùa qua. Bên cạnh là Martinez, chân sút 23 tuổi người Argentina, người vốn được biết thích hợp với vai trò chơi lùi hơn trên hàng tiền đạo 2 người, nhưng cũng đã ghi 17 bàn để góp công vào thành tích vô địch của Inter Milan mùa qua.

Với động thái này, vốn có thể tiêu tốn của Tottenham đến 110 triệu bảng, cũng là dấu hiệu rõ ràng cho việc Chủ tịch Daniel Levy đã sẵn sàng đáp ứng yêu cầu được ra đi của Harry Kane. Trong 2 mùa qua, Tottenham dù đang gánh khoản nợ lớn từ việc xây sân mới, đã bỏ ra khá nhiều tiền để mua sắm cầu thủ, nên khó có chuyện họ chi tiêu lớn như vậy, nếu không được đảm bảo ngân sách từ thương vụ bán Kane?

Hỏi mua 2 tiền đạo từ Serie A, Tottenham sẵn sàng chia tay Kane? ảnh 1 Son Heung-min ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham đánh bại Arsenal 1-0.

Ở diễn biến khác, tiền đạo Son Heung-min đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 79 giúp Tottenham đánh bại Arsenal 1-0 trong trận giao hữu cuối cùng của họ trong mùa hè này. Tân HLV Nuno Espirito Santo đã có bước chạy đà khá tốt với thành tích bất bại trong 5 trận, bao gồm 2 trận đấu quan trọng gần nhất là hòa 2-2 tại Chelsea và thắng Arsenal.

Tottenham sẽ bắt đầu hành trình Premier League mùa giải mới vào ngày 15-8, với trận tiếp đón đương kim vô địch Man.City trên sân nhà Tottenham Hotspur.

Tin cùng chuyên mục