Học viện NutiFood tiếp tục gây ấn tượng ở VCK U19 quốc gia 2021

Lượt trận cuối của bảng C Vòng chung kết U19 quốc gia 2021 diễn ra vào chiều 7-4 đã xác định vé cuối cùng vào Tứ kết thuộc về đội Bình Định. Bên cạnh đó, Học viện NutiFood tiếp tục khẳng định sức mạnh khi toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng bằng chiến thắng 2-0 trước Đồng Tháp.

Học viện NutiFood khẳng định sức mạnh tại giải
Học viện NutiFood khẳng định sức mạnh tại giải

Dù đã cầm chắc vé đi tiếp nhưng HLV Graechen vẫn giữ đội hình mạnh nhất củng lối chơi tấn công ngay từ đầu cuộc so tài với đội Đồng Tháp. Lối tấn công chủ động cùng sự vượt trội ở dàn cầu thủ, Học viện NutiFood không mấy khó để chiếm lĩnh thế trận và tổ chức tấn công dồn dập bên phần sân đối phương.

Mục tiêu phòng ngự chặt chẽ, tránh để thua trước đã được Đồng Tháp vận hành khá tốt ngay đầu trận. Hệ thống phòng thủ nhiều tầng được dựng nên khá chặt chẽ và kín kẽ, khiến cho Học viện NutiFood tỏ ra khó khăn trong việc tổ chức hãm thành. Dù vậy, đến phút 45, các cầu thủ NutiFood cũng kịp vươn lên dẫn trước từ pha ghi bàn của Khánh Duy.

Sang hiệp 2, Đồng Tháp dần đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Đến phút 63 trong một pha tổ chức hãm thành của Học viện NutiFood, cầu thủ của Đồng Tháp buộc phải phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm, dẫn đến quả 11m. Quốc Việt đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn từ chấm phạt đền để nhân đôi lợi thế cho đội nhà.

Thắng 2-0 chung cuộc, Học viện NutiFood khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng, họ cũng là đội duy nhất đạt 9 điểm tuyệt đối. Không chỉ trội hơn các đối thủ vòng bảng ở chuyên môn, các cầu thủ NutiFood còn hơn cả thể hình với chiều cao trung bình 1m70 nên rất lợi thế trong các pha tranh chấp. Đó cũng là điều không bất ngờ khi đội bóng này được chăm sóc chu đáo bởi các chuyên gia dinh dưỡng từ NutiFood.

Học viện NutiFood tiếp tục gây ấn tượng ở VCK U19 quốc gia 2021 ảnh 1 Bình Định vượt qua HAGL để giành vé cuối cùng vào Tứ kết
Ở trận còn lại, Bình Định đã giành chiến thắng 2-0 trước Khánh Hòa để giành tấm vé cuối cùng tham dự vòng Tứ kết. Họ bằng điểm với HA.GL nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại.

Lịch thi đấu vòng Tứ kết:

Ngày 9-4: PVF – Bình Định; Hà Nội – SLNA Ngày 10-4: Học viện NutiFood – Sài Gòn, An Giang – Đồng Tháp.

Tin cùng chuyên mục