Học viện Nutifood thắng 10-0 trước Bến Tre

Chiều 9-10, giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2022 tiếp tục diễn với 2 cặp đấu đầu tiên trong khuôn khổ lượt 2, vòng loại bảng B. Học viện Nutifood vươn lên vị trí dẫn đầu sau chiến thắng áp đảo 10-0 trước Bến Tre. 

Nutifood (áo xanh) thắng đậm 10-0 trước Tây Ninh
Nutifood (áo xanh) thắng đậm 10-0 trước Tây Ninh

Với thực lực được đánh giá cao hơn, Học viện Nutifood dễ dàng nắm quyền kiểm soát bóng và thi đấu áp đảo trước Bến Tre. Phút 11, đội trưởng Quốc Cường khởi đầu cho cơn mưa bàn thắng trên sân Thành Long với pha thoát xuống đón đường chuyền dài từ sân nhà của đồng đội, tung cú sút chân trái đầy uy lực hạ thủ thành Bến Tre trong thế đối mặt, mở tỷ số cho Học viện Nutifood. 

Đến phút 16, Hữu Phúc bị phạm lỗi trong vòng cấm và Học viện Nutifood được hưởng quả penalty. Lại là đội trưởng Quốc Cường dứt điểm chính xác từ chấm 11m nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

 Sang hiệp hai, Học viện Nutifood tiếp tục duy trì thế trận tấn công với đội hình dâng cao và tạo nhiều sóng gió trước khung thành đội bạn. Trong vòng chưa đầy 5 phút sau khi bóng lăn trở lại, các học trò HLV Phạm Thành Nam đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để nâng tỷ số lên 4-0. Đầu tiên là pha dứt điểm một chạm của Minh Quân từ một tình huống phạt góc, sau đó là pha đệm bóng cận thành của Nguyễn Lam.

Học viện Nutifood thắng 10-0 trước Bến Tre ảnh 1 Trận Kiên Giang thắng Tây Ninh 2-0

 Sau khi dẫn trước tới 4 bàn và chất lượng đội hình trội hơn, Học viện Nutifood không gặp nhiều khó khăn để duy trì thế trận áp đảo. Trong khi đó, các cầu thủ Bến Tre dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể gây được sức ép nào đáng kể về phía khung thành đối phương. Thậm chí họ còn phải nhận thêm 6 bàn thua nữa ở các phút 64, 70, 74, 81, 88 và 90, chấp nhận thua chung cuộc với 10 bàn không gỡ.

 Ở trận đấu diễn ra sau đó, Kiên Giang giành chiến thắng 2-0 trước Tây Ninh. Với kết quả này, Học viện Nutifood và Kiên Giang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu, trong đó vị trí đầu bảng tạm thuộc về Học viện Nutifood nhờ hơn đội bạn ở hiệu số bàn thắng bại.

Tin cùng chuyên mục