Học viện Nutifood JMG vào bán kết giải U19 quốc gia 2022

Vòng tứ kết giải U19 quốc gia 2022 khép lại vào chiều 2-4 với trận đấu muộn nhất giữa Học viện Nutifood JMG và đội chủ nhà PVF. Với chiến thắng 6-5 đầy gay cấn trên chấm luân lưu 11m, Học viện Nutifood JMG chính thức giành tấm vé vào bán kết, gặp U19 Hà Nội.

Niềm vui chiến thắng của U19 Học viện Nutifood JMG
Niềm vui chiến thắng của U19 Học viện Nutifood JMG

“Lò” đào tạo trẻ của Học viện Nutifood tiếp tục cho thấy sự ổn định về thành tích trong những năm qua. Sau khi lứa đàn anh vô địch giải U21 vào năm ngoái thì các cầu thủ U19 đang có những thể hiện không kém cạnh gì khi lọt vào vòng bán kết giải U19 quốc gia 2022 khi đánh bại PVF, vốn là chủ nhà và một thời thăng hoa ở các giải bóng đá trẻ quốc gia.

Là trận đấu quyết định để tranh tấm vé vào bán kết, do đó, cả U19 Học viện Nutifood JMG và U19 PVF Hưng Yên đều nhập cuộc với lối chơi tấn công quyết liệt từ đầu trận đấu. Ngay từ phút thứ 2, đội chủ nhà PVF Hưng Yên đã có bàn thắng mở tỉ số khiến trận bóng càng thêm kịch tính. 

Bàn thua sớm càng khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ Học viện Nutifood, nhất là sự xuất hiện kịp thời trước trận đấu của “vua phá lưới giải trẻ” Nguyễn Quốc Việt - tuyển thủ U23 Việt Nam. Phút thứ 9, từ đường chuyền của Quốc Việt, số 10 Lê Quang Hiển đã có cú dứt điểm chính xác, san bằng tỉ số 1-1.

Hai đội tiếp tục trình diễn lối chơi tấn công hấp dẫn, Học viện Nutifood JMG với những cái tên tỏa sáng trong các giải trẻ vừa qua như Quốc Việt, Quang Hiển, Quốc Cường, Khánh Duy… đã có trận đấu đầy cống hiến. Dù vậy có nhiều cơ hội nhưng các học trò thầy Giôm chưa có duyên để cụ thể thành bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỉ số 1-1 và hai đội bước vào loạt sút luân lưu để tranh tấm vé vào bán kết.

Học viện Nutifood JMG vào bán kết giải U19 quốc gia 2022 ảnh 1 Học viện Nutifood gặp tổn thất khi Quốc Lộc bị gãy tay được đưa vào bệnh viện ở hiệp đầu
Trên chấm 11m, dù đá sân khách với rất đông cổ động viên của PVF Hưng Yên nhưng U19 Học viện Nutifood JMG vẫn giữ vững tâm lý và thi đấu rất chắc chắn. Sau 6 lượt sút đầu tiên, cả hai tiếp tục hòa nhau với tỉ số 5-5. Ở lượt sút luân lưu thứ 7, Ngô Đức Huy của Học viện Nutifood đã đánh bại thủ thành Lê Quang Trường của PVF Hưng Yên, qua đó chính thức giành tấm vé vào bán kết với tỉ số chung cuộc 6-5.

Hai trận bán kết cùng diễn ra vào ngày 4-4:

Sông Lam Nghệ An Viettel (14g30); Hà Nội - Học viện Nutifood JMG (16g45)

Tin cùng chuyên mục