Học viện Nutifood JMG lần đầu đăng quang tại giải U21 quốc gia 2021

Đánh bại đội bóng giàu truyền thống ở công tác đào tạo trẻ trong trận tranh chung kết vào chiều 28-12, Học viện Nutifood JMG đã giành Cúp vô địch đầy xứng đáng trong lần đầu tiên tham dự sân chơi này.

Học viện Nutifood JMG tiếp tục khẳng định bước tiến vững vàng ở đào tạo trẻ
Học viện Nutifood JMG tiếp tục khẳng định bước tiến vững vàng ở đào tạo trẻ

Đối đầu với Hà Nội vốn được đánh giá nhỉnh hơn về lực lượng, có kinh nghiệm giàu thành tích hơn, Học viện Nutifood JMG đã nhập cuộc thận trọng, vừa đảm bảo an toàn ở sân nhà, vừa tìm kiếm những cơ hội phản công ở phần sân đối thủ.

Diễn biến 45 phút đầu trận, đội bóng thủ đô tạo ra nhiều tình huống tấn công hơn nhưng không thể phá vỡ hệ thống phòng ngự vững vàng của Học viện Nutifood JMG. Trước sức ép và sự áp sát rất nhanh của U21 Hà Nội, đội bóng của chuyên gia dinh dưỡng Nutifood vẫn cầm bóng tự tin và tạo nhiều pha phản công nguy hiểm bên phần sân đối phương.

Học viện Nutifood JMG lần đầu đăng quang tại giải U21 quốc gia 2021 ảnh 1 Các cầu thủ Học viện Nutifood tri ân HLV Graechen, người được xem là mát tay trong việc ươm mầm những tài năng
Thế trận trong hiệp hai diễn ra giằng co trong sự chắc chắn của cả đôi bên. Những tưởng trận đấu sẽ được phân định trên loạt sút luân lưu bởi sự cân sức của hai đội thì vào phút bù giờ, chân sút số 1 của Học viện Nutifood JMG đã tỏa sáng. Từ pha tấn công trung lộ, Nguyễn Quốc Việt đã xé toang mành lưới của U21 Hà Nội, đem chiến thắng về cho đội nhà, chính thức đưa U21 Học viện Nutifood JMG trở thành nhà vô địch U21 Quốc gia 2021.

Ngoài danh hiệu vô địch, Học viện Nutifood còn nhận thêm nhiều giải thưởng khác, đó là giải fair-play; Quốc Việt giành giải Vua phá lưới với 4 bàn, chân sút này cũng chính là vua phá lưới giải trẻ khi lần lượt giành được giải thưởng này trong 3 mùa giải trẻ liên tiếp là U17 (2020), U19 (2021) và U21 (2021). Ngoài ra Quốc Việt còn được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Một trong những điều đáng nói là trong suốt mùa giải, Học viện Nutifood JMG luôn duy trì thể lực sung mãn không thua kém các đội đàn anh cũng như có sự ổn định rất rõ trong tâm lý, giúp các cầu thủ tự tin cầm bóng đến phút cuối. Điều này nhờ vào công tác đào tạo tâm lý trước giải đấu và chế độ dinh dưỡng chuyên biệt dành cho các cầu thủ suốt thời gian qua.

Học viện Nutifood JMG lần đầu đăng quang tại giải U21 quốc gia 2021 ảnh 2 Quốc Việt "ẵm trọn" các giải cá nhân tại giải
Tại giải Vô địch U21 năm nay, đội bóng của chuyên gia dinh dưỡng Nutifood vào vòng chung kết với tư cách đội Nhì bảng C. Học viện Nutifood JMG từng bước thể hiện lối chơi sắc sảo khi đã loại được những cái tên “nặng ký” như cựu vương Viettel, Sông Lam Nghệ An và Nam Định. Với chiến thắng 1-0 trước PVF Hưng Yên trong trận bán kết gay cấn, Học viện Nutifood tiếp tục thẳng tiến vào chung kết và hạ U21 Hà Nội để trở thành nhà vô địch năm nay.
Thành tích vô địch ở lần đầu tham gia giải U21 là động lực để Học viện Nutifood tiếp tục thực hiện sứ mệnh đào tạo, làm bệ phóng cho tài năng trẻ, qua đó, xây dựng lực lượng kế cận để tiếp nối thế hệ bóng đá Việt Nam trong tương lai.  

Tin cùng chuyên mục