Học viện Nutifood bị Kiên Giang cầm hòa

Chiều 11-10, giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2022 đã diễn ra lượt trận đầu tiên tại bảng A và lượt trận thứ ba tại bảng B. Cả hai bảng đấu đều chứng kiến những màn so tài hấp dẫn.

Học viện Nutifood bị Kiên Giang cầm hoà 1-1
Học viện Nutifood bị Kiên Giang cầm hoà 1-1

Ở bảng A, cuộc so tài giữa Hạ Long và Trẻ Hà Nội diễn ra rất quyết liệt. Đội bóng Thủ đô khởi đầu trận đấu đầy hứng khởi với những pha tấn công liên tiếp về phía khung thành đội bạn. Nhưng Hạ Long mới là đội mở điểm với pha phản công thần tốc ở phút 21 và kết thúc bằng cú đánh đầu cận thành của Đức Trung.

Chưa dừng lại đó, Hạ Long tiếp tục gây bất ngờ khi nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 37, sau tình huống Đức Trung bị phạm lỗi trong vòng cấm. Xuân Tín bình tĩnh dứt điểm hạ thủ thành Anh Tâm trong pha đối mặt từ chấm 11. Sang hiệp hai, Trẻ Hà Nội tiếp tục nỗ lực đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép bên phần sân đội bạn. Nhưng nỗ lực của các học trò HLV Dương Hồng Sơn chỉ có thể mang lại cho họ bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, sau pha lập công của Văn Vẫn cũng từ chấm 11m. 

Học viện Nutifood bị Kiên Giang cầm hòa ảnh 1 Hạ Long giành trọn 3 điểm trước đội trẻ Hà Nội 

 Ở trận tiếp theo của bảng A, Trẻ SLNA thi đấu tốt hơn hẳn các cầu thủ KomTum. Chỉ sau 8 phút bóng lăn, các học trò của HLV Nguyễn Văn Tiến đã có bàn mở tỷ số 1-0 sau pha bật cao đánh đầu của Ngọc Dũng từ một tình huống đá phạt bên cánh trái.

 Tuy nhiên, các cầu thủ Trẻ SLNA lại không duy trì tốt nhịp độ và tạo cơ hội cho Kon Tum gỡ hòa vào cuối hiệp 1. Trận đấu khép lại với tỷ số hoà 1-1 khá đáng tiếc cho SLNA. 

 Trong khi đó ở bảng B, cuộc đọ sức đáng chú ý nhất giữa hai đội đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu là Học viện Nutifood và Kiên Giang đã kết thúc với tỷ số 0-0. Một kết quả phản ánh khá rõ thực lực của cả hai đội. Tuy nhiên đây lại là cơ hội cho An Giang vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu khi chỉ phải đối diện với Trẻ Cần Thơ trong loạt đấu ngày mai. Trận còn lại của bảng này, Tây Ninh giành chiến thắng 2-0 trước Bến Tre. 

Tin cùng chuyên mục