Học trò HLV Trần Minh Chiến thắng thuyết phục đại diện của TPHCM

Trong trận đấu tập huấn diễn ra vào tối 8-5 trên sân nhà, đội Bà Rịa-Vũng Tàu đã giành chiến thắng 2-0 trước CLB TPHCM, đại diện của TPHCM đang dẫn đầu LS V-League 2020.

Công Phượng bế tắc trước hàng phòng ngự đội chủ nhà. Ảnh: BRVTFC
Công Phượng bế tắc trước hàng phòng ngự đội chủ nhà. Ảnh: BRVTFC

Do mới vừa tập luyện trở lại nên HLV Chung Hae-song đã phải xáo trộn đội hình. Thủ môn Bùi Tiến Dũng được tung vào bắt chính, còn trên hàng công vẫn có sự xuất hiện của mũi nhọn Công Phượng.

Có lực lượng tốt hơn, nhưng do thay đổi nhiều ở đội hình chính và chưa có được sự nóng máy cần thiết, CLB TPHCM đã không có được thế trận tốt trước "đàn em" Bà Rịa-Vũng Tàu. Như thoả thuận của 1 trận đấu tập, hai đội đã thay nhiều cầu thủ sau hiệp đầu để BHL đôi bên tiếp tục kiểm tra. Ở đội khách, Tiến Dũng được rút ra để nhường lại cho đàn anh Thanh Thắng. 

Học trò HLV Trần Minh Chiến thắng thuyết phục đại diện của TPHCM ảnh 1 BR-VT hướng đến mục tiêu thăng hạng mùa này. 
Đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0 chung cuộc với pha lập công của Minh Bình, cầu thủ vốn thuộc biên chế HA.GL đang được cho mượn. Bàn còn lại do hậu vệ Ngọc Thịnh đá phản lưới nhà. 

Tại giải hạng Nhất quốc gia LS 2020, Bà Rịa-Vũng Tàu nằm trong nhóm ứng viên thăng hạng cùng với Bình Định, Phố Hiến, Cần Thơ... 

Tin cùng chuyên mục