Học trò của HLV Phạm Văn Quyến thắng áp đảo HA.GL

VCK giải bóng U19 quốc gia 2021 đã chính thức khởi tranh trên sân Bình Dương vào chiều 30-3. Ở bảng A, SLNA đã có sự khởi động ấn tượng qua chiến thắng 3-0 trước HA.GL. 

SLNA khởi đầu thuận lợi trước HAGL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
SLNA khởi đầu thuận lợi trước HAGL. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Rơi vào bảng được đánh giá nặng ký nên hai đội đều sớm tung hết lực cùng khát vọng giành chiến thắng. Việc thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng đã buộc hai đội cùng thận trọng ngay khi nhập cuộc và tổ chức bắt người kỹ. 

Đến khoảng giữa hiệp đầu, SLNA dần tăng tốc trong khi HA.GL dần để lộ nhiều khoảng trống cũng như sự thiếu hụt về thể lực. Nhiều cơ hội ghi bàn được các chân sút SLNA tạo ra nhưng đều không tận dụng thành công. 

Học trò của HLV Phạm Văn Quyến thắng áp đảo HA.GL ảnh 1 SLNA cho thấy sự chuẩn bị rất kỹ ở giải lần này

 SLNA tiếp tục duy trì sức ép từ đầu hiệp 2 và mãi đến phút 54 mới chiến thắng được thủ môn Bá Duy của đội bóng phố núi. Người ghi bàn là Hồ Văn Cường từ pha đánh đầu hiểm hóc để trở thành cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên tại VCK năm nay. 

 Hưng phấn sau bàn thắng, SLNA càng thi đấu hay hơn và lần lượt ghi thêm 2 bàn để ấn định chiến thắng 3-0 với các bàn thắng của Văn Cường và Xuân Tiến. Thắng lớn ở ngày ra quân, SLNA có nhiều thuận lợi trong cuộc đua tranh vé vào vòng Tứ kết. 

Tin cùng chuyên mục