Hoàng Vũ Samson bị phạt nguội

Ngày 31-3, Ban kỷ luật VFF đã ra thông báo phạt nguội những sai phạm ở vòng 6 LS V-League 2021. Qua đó, tiền đạo số 1 của Thanh Hoá Hoàng Vũ Samson bị phạt cấm thi đấu 3 trận. 

Samson bị cấm thi đấu 3 trận
Samson bị cấm thi đấu 3 trận

Cụ thể tiền đạo Hoàng Vũ Samson sẽ phải nhận án treo giò 3 trận cùng số tiền phạt 15 triệu đồng do hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh trong trận đấu giữa Thanh Hoá và Đà Nẵng. Sau tình huống ấy Samson chỉ bị lãnh thẻ vàng trên sân khi tung chân đạp vào đùi cầu thủ đối phương. Trong tình huống ấy trọng tài có lẽ bị khuất tầm nhìn nên không xử phạt mạnh tay. 

Samson gần đây có khuynh hướng thi đấu rất quyết liệt và theo lãnh đạo Thanh Hóa thì cũng đã có nhắc nhở cầu thủ này. Thanh Hoá hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng và vắng Samson sẽ là thiệt thòi không nhỏ trong các vòng đấu tới. 

 Cũng ở thông báo kỷ luật sáng 31-3, tiền vệ Phan Thế Hưng của Nam Định cũng phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận kèm theo 15 triệu đồng tiền phạt. Cầu thủ này có pha vào bóng nguy hiểm với Công Thành của Sài Gòn FC. 

Tin cùng chuyên mục