Hoàng Đức trở lại đội tuyển

HLV Park Hang-seo đã thở phào ở buổi tập chiều 17-1 khi đội tuyển chào đón sự trở lại của tiền vệ Hoàng Đức sau thời gian tự cách ly và đã có kết quả âm tính với Covid-19. Trong khi đó Tiến Linh và Văn Toàn cũng có kết quả âm tính, nhưng tiếp tục được theo dõi ở nhà. 

Thầy trò đội tuyển trên sân tập ngày 17-1
Thầy trò đội tuyển trên sân tập ngày 17-1
Hoàng Đức được xem là nhân tố rất quan trọng trong sơ đồ của ông Park trong lúc này. Cho dù đội tuyển đã chào đón sự trở lại của Hùng Dũng, nhưng sức trẻ, sự ổn định về phong độ như Hoàng Đức là điều cần thiết từ sức bật ở khu trung tuyến. 
Trước ngày hội quân đã có 3 trong tổng số 30 cầu thủ được triệu tập phải vắng mặt do có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và bộ đôi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh. Trước thực trạng này, để đảm bảo lực lượng cho đội tuyển, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung 2 cầu thủ là tiền đạo Ngân Văn Đại và tiền vệ Trần Phi Sơn. 
Hoàng Đức trở lại đội tuyển ảnh 1 Hoàng Đức trở lại sân tập 
 Đến ngày hôm nay, buổi tập của đội có thêm sự góp mặt trở lại của Nguyễn Hoàng Đức sau khi đã đảm bảo đủ điều kiện về y tế và sức khỏe. Trong khi đó, Văn Toàn và Tiến Linh dù lần xét nghiệm gần đây nhất đã có kết quả âm tính với Covid-19, nhưng vẫn đang trong thời gian tự cách ly tại nhà theo quy định của y tế địa phương.
 Đáng chú ý ở buổi tập chiều 17-1 là đội phó Bùi Tiến Dũng được xác định là F1 do có người thân trong gia đình là F0 vào thời điểm ngày đầu tập trung. Tiến Dũng cũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, nhưng để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, hậu vệ này đã được tách ra sinh hoạt tại phòng riêng và đeo khẩu trang khi ra sân tập luyện trong thời gian theo dõi sức khỏe như quy định.
Hoàng Đức trở lại đội tuyển ảnh 2 Tiến Dũng tạm nghỉ ở phòng riêng và đeo khẩu trang trên sân tập 
 Theo kế hoạch, ngày 21-1, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Australia thi đấu trận lượt về với đội tuyển chủ nhà trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022. Trước ngày lên đường, HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại danh sách xuống còn 23 cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục