Hoàng Đức chưa thể ‘rửa’ danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 và vòng khai màn V-League 2021 sắp diễn ra buộc gia đình của Nguyễn Hoàng Đức chưa thể làm tiệc chiêu đãi cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam đầu tiên mà con trai vừa nhận.

Hoàng Đức đưa cả bố, mẹ và bạn gái tham dự gala trao thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hoàng Đức đưa cả bố, mẹ và bạn gái tham dự gala trao thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đêm gala trao thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 vào tối 16-2 tại nhà hát TPHCM đã tôn vinh Nguyễn Hoàng Đức cho danh hiệu cao quý nhất ở hạng mục Quả bóng Vàng nam. Tiền vệ thuộc biên chế Viettel FC nhận tổng điểm bầu chọn 466, lần lượt vượt qua Quả bóng Bạc Nguyễn Quang Hải (372 điểm, Hà Nội FC) và Quả bóng Đồng Nguyễn Tiến Linh (205 điểm, Becamex Bình Dương) để có lần đầu khắc tên vào bảng vàng của Giải thưởng đã bước sang tuổi 26 này .

Chia sẻ với SGGP, Hoàng Đức muốn dành tặng danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 đến gia đình - những CĐV đặc biệt đã luôn ủng hộ, dõi theo tiền vệ sinh năm 1998. Và trong ngày vinh danh cậu quý tử, bố mẹ của Hoàng Đức cũng ở bên cạnh để chia vui và lưu lại cột mốc đáng nhớ này.

Ông Nguyễn Văn Lượng - bố của Hoàng Đức chia sẻ với SGGPO: “Hoàng Đức đi từ sự khổ luyện ở đội trẻ đến đội 1 Viettel, được vào các đội tuyển trẻ và quốc gia Việt Nam. Đến hôm nay, con trai đã được vinh dự nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 thì cảm xúc của 2 vợ chồng tôi rất vui, hạnh phúc và sung sướng”.

Hoàng Đức chưa thể ‘rửa’ danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 ảnh 1 Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê trao Quả bóng Vàng nam Việt Nam 2021 Nguyễn Hoàng Đức
“V-League 2022 sắp khởi tranh. Sáng mai, Đức và gia đình phải bay ra Hà Nội để con trai hội quân ở Viettel FC tập luyện trước khi bay vào Bình Định thi đấu trận mở màn mùa giải. Ngoài ra, cũng vì dịch-19 nên chưa nói được điều gì. Nơi gia đình ở đang dịch-19 nên không được tổ chức rầm rộ, ảnh hưởng đến công tác y tế khi họ khuyến cáo mình nên tuân thủ, phòng chống”, bố của Hoàng Đức tiếp lời.

Trong khi bà Hoàng Thị Thoa - mẹ của Hoàng Đức hạnh phúc vì con trai đã nhận được danh hiệu đầy giá trị và qua đó tạo động lực cho Đức cố gắng phấn đấu hơn nữa trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục