Hoàn trận Monaco, PSG phải xáo tung lịch thi đấu

Trận đấu vòng 15 giữa Monaco và PSG dự kiến diễn ra vào lúc 3 giờ sáng ngày 2-12 phải tạm hoãn vì thời tiết quá xấu. Tiểu ban thi đấu của LĐBĐ Pháp đang nghiêng về phương án đá bù vào ngày 15 tháng Giêng 2020, tức chỉ 3 ngày sau trận đấu giữa…PSG với Monaco trên sân Công viên các hoàng tử ở vòng 20.
Hoàn trận Monaco, PSG phải xáo tung lịch thi đấu

Trận đấu bị hoãn ở sân Saint Louis II có thể buộc PSG xáo tung lịch làm việc trong thời gian tới. Khả năng đội bóng Paris sẽ bỏ chuyến tập huấn tại quê hương của ông chủ người Qatar vào dịp nghỉ đông như mọi năm để cầu thủ có thời gian hồi phục thể lực tốt hơn cho chặng đường thi đấu liên tiếp sau đó. Nếu PSG lọt vào bán kết Ligue Cup, tứ kết Cúp Quốc gia thì thầy trò ông Thomas Tuchel phải đá tới 14 trận trong hai tháng đầu năm 2020 trước khi bước vào đá Champions League.

Lịch thi đấu dày đặc ở nửa sau mùa giải, nhất là chiến dịch Champions League bắt đầu loạt trận knock-out càng khiến ông Tuchel lo lắng về tình trạng chấn thương của những ngôi sao lớn, nhất là Neymar bị chấn thương ở 2 tháng đầu năm của hai năm qua đều rất nặng. Lịch thi đấu dày như thế này cũng là lý do để HLV người Đức tăng cường thêm lực lượng cho việc xoay tua thuận lợi hơn.

Tin cùng chuyên mục