Hoãn trận Man City - West Ham vì bão Ciara

Phải đến giữa trưa, ban tồ chức Premier League mới thông báo trận cầu giữa Manchester City và West Ham phải hoãn vì cơn bão Ciara đang ập đến châu Âu.
Hoãn trận Man City - West Ham vì bão Ciara

Cuộc đụng độ giữa Man City và West Ham vào Chủ nhật tại sân Etihad đã bị đình hoãn vì lý do an toàn do cơn bão Ciara tràn vào nước Anh. Tin tức đã được xác nhận bởi cả hai CLB.

Quyết định được đưa ra vào lúc 11 giờ 15 phút sáng giờ địa phương vào sáng Chủ nhật bởi Văn phòng an toàn của Manchester City sau khi tham khảo ý kiến với West Ham.

Mặc dù sân bóng vẫn thích ứng để thi đấu, trận đấu đã bị hoãn do "điều kiện thời tiết khắc nghiệt và leo thang và vì lợi ích của người xem và an toàn cho nhân viên sân bãi".

Vẫn chưa công bố thời điểm đá lại.

Cơn bão Ciara đã khiến một số trận đấu bị hoãn trên khắp châu Âu khiến giải vô địch Hà Lan Eredivisie, giải vô địch Bỉ Pro League và trận Bundesliga giữa Borussia Monchengladbach – Cologne phải hủy.

Tại Vương quốc Anh, trận đấu Premier League dành cho nữ của Arsenal với Tottenham cũng phải hoãn, các trận đấu bóng bầu dục giữa Huddersfield và Leeds và Wakefield - Catalans cộng với cuộc đua ngựa tại Exeter và Southwell cũng đã bị hoãn vì thời tiết. Gió mạnh với tốc độ 93 mph cũng đã làm huỷu các chuyến bay trên toàn nước Anh cũng như các dịch vụ tàu hỏa bị hủy bỏ.

Tin cùng chuyên mục