Hoàn thành tiêm mũi 2 vaccine phòng Covid-19, Đội tuyển Việt Nam chỉ còn chờ ngày sang UAE

Tranh thủ ngày 19-5 được nghỉ tập trọn ngày, toàn đội tuyển Việt Nam đã đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để tiến hành tiêm mũi cuối cùng của vaccine phòng Covid-19.

Cầu thủ của ĐT Việt Nam cùng các CLB Hà Nội, Viettel và Sài Gòn đã được ưu tiên tiêm vaccine phòng, chống dịch Covid-19 để làm nhiệm vụ quốc tế
Cầu thủ của ĐT Việt Nam cùng các CLB Hà Nội, Viettel và Sài Gòn đã được ưu tiên tiêm vaccine phòng, chống dịch Covid-19 để làm nhiệm vụ quốc tế

Mũi đầu tiên đã được tiêm vào khoảng tháng 4 vừa qua, trong khi HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý cũng đã sớm tiêm mũi 2 ở vào đầu đợt tập trung lần này. Đây là sự ưu tiên của Chính phủ đối với thành viên các đội tuyển thể thao quốc gia chuẩn bị làm nhiệm vụ quốc tế, trong đó ĐT Việt Nam sẽ tham dự cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới.

Bên cạnh các cầu thủ, tất cả các thành viên tham gia đội tuyển gồm Lãnh đội, BHL, cán bộ phục vụ, đội ngũ y tế…cũng đều được tiêm vắc xin phòng COVID-19. Chương trình tiêm phòng được thực hiện tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Hoàn thành tiêm mũi 2 vaccine phòng Covid-19, Đội tuyển Việt Nam chỉ còn chờ ngày sang UAE ảnh 1 Theo kế hoạch, ngày 27-5, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ lên đường sang UAE
Bên cạnh đó, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch trong giai đoạn tập trung tập huấn, ngoài việc thực hiện nghiêm túc các nội qui, qui định có liên quan, các thành viên đội tuyển Việt Nam và đội U22 Việt Nam cũng duy trì kế hoạch xét nghiệm RT-PCR trong vòng 7 ngày/1 lần.

Trước đó vào tối 18-5, đội tuyển Việt Nam đã có 2 trận đấu tập huấn nội bộ cùng đàn em U22 Việt Nam và thắng cả 2 trận với tỷ số 2-1 và 1-0. 

Tin cùng chuyên mục