Hoãn một trận đấu thuộc Giải futsal VĐQG vì nghi ngờ có F0

Nghi ngờ một số thành viên thuộc Sahako FC có triệu chứng dương tính Covid-19 nên ban tổ chức quyết định hoãn trận đấu của đội bóng này với Zetbit Sài Gòn thuộc 11 Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021.

Một số cầu thủ Sahako có triệu chứng nghi ngờ Covid-19. Ảnh: ANH TRẦN
Một số cầu thủ Sahako có triệu chứng nghi ngờ Covid-19. Ảnh: ANH TRẦN

“Trận đấu giữa Sahako FC và Zetbit Sài Gòn tạm hoãn do ban tổ chức nhận được thông báo từ bác sĩ và Trưởng đoàn của Sahako FC về việc có một vài cầu thủ trong CLB mang triệu chứng nghi ngờ Covid-19”, đại diện thành viên ban tổ chức Futsal Quốc gia 2021 chia sẻ với SGGPO vào tối 17-11.

“Do Sahako FC đang lưu trú tại một khách sạn riêng biệt, và đảm bảo quy định cách ly tạm thời nên chúng tôi quyết định không di chuyển CLB ra khỏi đại bản doanh. Ban tổ chức chỉ tạm hoãn trận đấu để tiến hành các biện pháp y tế trong việc đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định”, thành viên này tiếp lời.

Theo tìm hiểu của SGGPO, cũng trong chiều cùng ngày, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có cuộc họp với đại diện ban tổ chức Futsal Quốc gia 2021 để nghe báo cáo tình hình. Dự kiến vào sáng mai (18-11), đơn vị tổ chức sẽ phối hợp cùng y tế địa phương tiến hành xét nghiệm các thành viên tham dự Giải futsal VĐQG 2021. Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm RT-PCR từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM (HCDC), ban tổ chức Futsal Quốc gia 2021 sẽ đưa ra các quyết định tiếp theo với những thành viên có liên quan.

Hoãn một trận đấu thuộc Giải futsal VĐQG vì nghi ngờ có F0 ảnh 1 Thái Sơn Nam có chiến thắng trước Cao Bằng FC để tạo sức ép lên Sahako FC và Zetbit Sài Gòn
Lượt về Giải futsal VĐQG 2021 diễn ra tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TPHCM), bắt đầu từ ngày 15-11 đến 3-12. Giải đấu không đón khán giả nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các thành viên tham dự bắt buộc phải tiêm vaccine Covid-19, và thường xuyên được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm.

Sahako FC - Zetbit Sài Gòn là cặp đấu cuối cùng diễn ra vào tối 17-11 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TPHCM), đồng thời trận cầu đinh thuộc vòng 11 Giải futsal Quốc gia 2021. Khép lại vòng 10, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh đang dẫn đầu bảng xếp với 26 điểm. Trong khi Zetbit Sài Gòn kém một điểm và đứng thứ ba.

Ngoài trận Sahako FC - Zetbit Sài Gòn, vòng 11 vẫn diễn ra bốn trận đấu. Trong đó, chiến thắng 2-0 trước Cao Bằng FC giúp Thái Sơn Nam tạm vươn lên vị trí đầu bảng khi có 28 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn Sahako FC một trận. Sanvinest Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc cùng ca khúc khải hoàn khi lần lượt đánh bại Quảng Nam 1-0 và Hưng Gia Khang 5-1. Tân Hiệp Hưng và Đà Nẵng FC chia điểm với trận hòa không bàn thắng.

Tin cùng chuyên mục