Hòa Inter Milan, Lyon tự tin trước mùa giải mới

Olympique Lyonnais hòa Inter Milan 2-2 trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm Ligue 1 2022/23. Tâm lý thoải mái và sự tự tin đang được thể hiện từ Lacazette và các đồng đội.
Lacazette sẽ lĩnh xướng hàng công Lyon
Lacazette sẽ lĩnh xướng hàng công Lyon
Trở về Olympique Lyonnais từ Arsenal, Alexandre Lacazette nhanh chóng thiết lập tầm ảnh hưởng. Cựu đội trưởng Arsenal chia sẻ sau trận giao hữu với Inter Milan: "Thật tốt khi về nhà. Mùa trước chưa được như ý nhưng Lyon giờ đây mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi và Corentin (Tolisso), cùng với Nico (Tagliafico) mới đến từ Ajax dễ dàng thích nghi cùng toàn đội. Sự tự tin đang lên cao. Các cầu thủ đều hiểu những ý tưởng mà Peter (Bosz) truyền đạt. Bầu không khí không thể thoải mái hơn."
Hòa Inter Milan, Lyon tự tin trước mùa giải mới ảnh 1 Lukaku đánh đầu ghi bàn vào lưới Lyon
Trận giao hữu diễn ra tại Cesena (Ý). "Sư tử sông Rhone" dẫn trước nhờ hai bàn thắng của Lacazette và Cherki. Không lâu sau đó, Lukaku và Barella gỡ hòa cho Inter. 2-2 là tỷ số chung cuộc. Lyon kết thúc quá trình tập huấn để bước vào mùa giải mới.
Chưa đầy một tuần nữa, Lyon sẽ tiếp đón Ajaccio trong ngày khai màn Ligue 1 2022/23. Với việc đối thủ chỉ là tân binh mới lên hạng, chiến thắng chắc chắn là mục tiêu mà thầy trò HLV Peter Bosz hướng đến.

Tin cùng chuyên mục