HLV Zidane dửng dưng trước cơ hội có Alaba

Hậu vệ đa năng David Alaba sẵn sàng rời Bayern Munich và hiện tại Real Madrid được đồn đoán có thể là điểm đến mới của cầu thủ người Áo, nhưng HLV Zinedine Zidane khẳng định ông không quan tâm đến điều này.

HLV Zinedine Zidane khẳng định không quan tâm đến tin đồn về David Alaba.
HLV Zinedine Zidane khẳng định không quan tâm đến tin đồn về David Alaba.

Hồi đầu tháng 11 năm ngoái, Bayern chính thức xác nhận dừng tiến trình thương thảo hợp đồng mới với Alaba, đồng nghĩa ngôi sao 28 tuổi người Áo có thể đàm phán với đối tác vào tháng Giêng - khi hợp đồng hiện hành bước vào nửa năm cuối. Hiện có tin các đại gia của Premier League như Chelsea và cả 2 đại diện Manchester đều thể hiện sự quan tâm, nhưng Real cũng được coi là điểm đến hoàn hảo cho Alaba.

Tuy nhiên, HLV Zidane mới đây khẳng định không có bất kỳ tâm trạng nào để thảo luận về Alaba: “Tôi có tất cả các cầu thủ mình cần ở đây. Tôi chỉ nghĩ về trận đấu ngày mai với các cầu thủ mà tôi đang có ở đây. Chúng tôi có 25 cầu thủ, đó là một đội hình rất lớn. Lúc này, việc chúng tôi cần làm là suy nghĩ về trận đấu sắp tới chứ không phải về một cầu thủ thậm chí không phải của mình. Làm ơn, chúng tôi đang nghĩ về trận đấu ngày mai!”.

Từ chối nói về tin dồn chuyển nhượng, nhưng HLV Zidane lại rất tích cực bàn về tương lai của Luka Modric, Sergio Ramos và Lucas Vazquez - những người đều đang bước vào nửa năm cuối hợp đồng. Gần đây, có tin Modric đã đồng ý hợp đồng 1 năm, nhưng trường hợp của Ramos phúc tạp hơn khi đội trưởng 34 tuổi yêu cầu ký mới 2 năm. Trong khi Vazquez hiện được cho là mục tiêu của Man.United. Nhưng HLV Zidane muốn cả 3 ở lại: “Đúng vậy, tất cả chúng tôi đều muốn hợp đồng được ký kết. Chúng tôi muốn tình hình được giải quyết càng nhanh càng tốt. Đó là vì lợi ích của tất cả, nó sẽ tốt cho tất cả mọi người, vì vậy hy vọng nó có thể được giải quyết nhanh chóng”.

Real thấy hành trình 6 chiến thắng liên tiếp bị chặn đứng bởi trận hòa 1-1 tại Elche ở loạt trận cuối năm, kết quả khiến họ tụt lại 2 điểm phía sau ngôi đầu của Atletico Madrid, và cũng đã chơi nhiều hơn 2 trận. Vì vậy, trận đón tiếp Celta Vigo vào thứ bảy là cơ hội để thầy trò HLV Zidane giành chiến thắng và trở lại đường đua.

Tin cùng chuyên mục