HLV tuyển Đức cảnh báo: Tây Ban Nha sẽ là ứng viên đích thực

HLV đội tuyển Đức, Hansi Flick trong cuộc phỏng vấn tờ Marca đã bày tỏ sự tôn trọng lớn đối với Luis Enrique, người mà ông tin rằng sẽ tập hợp một đội có thể chiến đấu cho Qatar 2022. Hansi cũng nói rằng Tây Ban Nha là nơi sản sinh ra những cầu thủ chất lượng, có "phong cách độc đáo và khác biệt".
HLV Hansi Flick
HLV Hansi Flick

Hansi Flick sẽ là một trong những trở ngại lớn nhất của Tây Ban Nha trong việc tiến bước ở World Cup  2022. Ông là HLV của ứng viên vô địch Đức, đội mà La Roja phải cạnh tranh trong vòng bảng. HLV trước đây của Bayern Munich, đã nói về đội bóng của Luis Enrique, về đội quân Mannschaft và về bản thân ông trước thềm sự kiện quốc tế lớn ở Qatar.

"Tây Ban Nha là một quốc gia bóng đá vĩ đại và một lần nữa năm nay họ có một đội ngũ xuất sắc với những cá nhân tuyệt vời. Tôi rất tôn trọng Luis Enrique và tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ tập hợp một đội bóng để cạnh tranh danh hiệu. Tôi thì không".

"Tôi không mong đợi bất cứ điều gì khác. Đội tuyển Tây Ban Nha luôn phát triển, không bao giờ dừng lại. Tuy nhiên, họ luôn có phong cách độc đáo và không thể nhầm lẫn của riêng mình. Điều đó nói lên rất tốt về Tây Ban Nha", ông nói.

"Làm thế nào để đánh bại Tây Ban Nha? Với một chút may mắn, chúng ta sẽ thấy vào ngày 27 tháng 11 (cười)". Về áp lực với người Đức, ông nói: "Áp lực ở Đức luôn rất lớn, kỳ vọng rất cao trước mỗi giải đấu. Điều đó ít liên quan đến thành tích tệ hại ở Nga mà liên quan nhiều hơn đến những thành công rực rỡ trong quá khứ. Nhưng chúng tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực bên ngoài nào, chúng tôi có yêu cầu cao nhất đối với bản thân.

Về chủ đề tập luyện với Bayern hay với Đức khó hơn, ông trả lời: "Cả hai đều là những thử thách rất thú vị. Tuy nhiên, việc chuẩn bị cho World Cup đầu tiên vào mùa đông mà không có thời gian cho việc chuẩn bị này đặc biệt khó khăn. Nhưng tất cả các quốc gia đều phải đối phó với những tình huống đặc biệt này trong năm nay, vì vậy chúng tôi cũng sẽ không nói quá nhiều về điều này”.

Tin cùng chuyên mục